Cùng với sự ra mắt của Google+, Gmail cũng được Google bổ sung thêm một số tính năng mới. Dưới đây là các tính năng mới được Google áp dụng cho Gmail.

- Hỗ trợ nhiều cuộc gọi: Gmail đã được Google bổ sung thêm khả năng để thiết lập giữ cuộc gọi Gmail và xử lý nhiều cuộc gọi cùng một lúc vào tuần trước. Tính năng này hoạt động cho các cuộc gọi đến và đi, vì vậy nó có thể tổ chức một cuộc gọi trong khi đang thực hiện một cuộc gọi khác.

- Phong cách hóa hộp thư: Hầu hết người dùng Gmail có thể nhận thấy một tùy chọn phía trên hộp thư đến của mình để lựa chọn tạo phong cách mới cho hộp thư đến. Tùy chọn sẽ được xem là quen thuộc với nhiều người. Sau khi người dùng lựa chọn một trong các tùy chọn, thanh trên đầu trang sẽ biến mất. Để thử một hộp thư phong cách khác nhau, bạn có thể nhấp vào liên kết hộp thư đến ở phía bên tay trái.

- Xem nội dung file ZIP và RAR mà không cần tải: Tuần trước, Google đã bổ sung khả năng xem trước cho cả 2 loại file đính kèm. Nhờ vậy mà bây giờ người dùng có thể xem cả một kho lưu trữ tập tin trong hộp thư của mình trước khi tải về. Bạn có thể tải về các tập tin cá nhân từ kho lưu trữ về máy hoặc lưu chúng vào Google Docs.

Ảnh

- Xem thông tin người gửi: Gmail sẽ tự động hiển thị địa chỉ đầy đủ của thư từ một người không có trong danh sách liên lạc của bạn. Nó cũng cho bạn biết khi một tin nhắn từ một dịch vụ gửi thư đến. Ý tưởng này được thực hiện nằm trong nỗ lực chống lừa đảo của Google dành cho người dùng Gmail. Trong thực tế, Gmail sẽ kêu gọi sự chú ý của tin nhắn đến bạn để bạn chú ý kỹ hơn.

- Phím tắt bảng tính: Trong Google Docs, bạn nhấn Ctrl+/ hoặc cmd+/ khi ở giao diện Google Docs, bạn sẽ mở được cửa sổ này lên.

Ảnh

Ngoài ra, bạn còn có thể chia sẻ Google Docs với các ứng dụng Android và Google cũng thực hiện một vài nâng cấp khác cho khả năng di động. Google hứa hẹn sẽ cải tiến nhiều hơn nữa sau khi hãng thông báo việc đóng cửa Google Labs để tập trung cho các sản phẩm hiện có.

Theo PCWorld




Bình luận

  • TTCN (0)