Canon vừa cho ra mắt một dòng chuột không dây mới với tên gọi X Mark I Mouse. Điểm đặc biệt ở đây là ngoài chức năng chuột, X Mark I Mouse còn kiêm luôn cả bàn phím số và cả…máy tính bỏ túi.

X Mark I Mouse sử dụng kết nối không dây Bluetooth 2.0 với độ phân giải 1200 dpi và là một chú chuột không dây thực thụ với 3 phím bấm chức năng cơ bản cùng 1 nút cuộn.

Không chỉ là chuột dành cho máy tính để bàn thông thường, trên bề mặt của thiết bị còn được thiết kế với dãy 10 phím số cùng một số nút đặc trưng có ở máy tính bỏ túi, cho phép sử dụng như một chiếc máy tính bỏ túi 10 số hoặc bàn phím số rời để dùng với những chiếc máy tính xách tay không có sẵn phím số.

Canon cũng đã công bố bàn phím X Mark I Keypad – một máy tính kích thước đầy đủ, sử dụng kết nối Bluetooth và pin AAA hoặc bằng năng lượng mặt trời nhờ bảng thu năng lượng mặt trời tích hợp bên trong.

Hai sản phẩm này sẽ chính thức được lên kệ vào tháng Tám và tháng Chín tương ứng với 2 màu đen hoặc trắng. Cả 2 sản phẩm này đều có giá bán 60 USD.

Dưới đây là một số hình ảnh của bộ đôi sản phẩm này:

Theo Engadget



Bình luận

  • TTCN (0)