ECS ra mắt card đồ họa N8800GT Dual Turbo siêu mát

ECS mới cho ra mắt N8800GT Dual Turbo - card đồ họa mới nhất trong dòng sản phẩm GeFORCE 8800GT Dual Turbo. Sản phẩm mới này nổi trội với hệ thống làm mát hiện đại và hiệu quả nhất. Đây là một địch thủ "đáng nể" đối với các dòng card đồ họa khác cùng sử dụng chip Nvidia 8800GT.

Ngoài việc trang bị chip đồ họa mới nhất Nvidia 8800GT, ECS đã tập trung vào "xây dựng" hệ thống tản nhiệt đồ sộ và hiệu quả để có thể đấu lại các địch thủ khác. ECS đã lựa chọn hệ thống ARCTIC S1 cooling theo công nghệ Thụy Sĩ cho N8800GT Dual Turbo. Hệ thống ARCTIC S1 cooling đã giúp loại bỏ triệt để tiếng ồn của hệ thống tản nhiệt và đồng thời đem lại khả năng thông gió, làm mát tuyệt vời nhất - có thể làm hài lòng tất cả các game thủ khó tính. Ngoài ra, ARCTIC S1 còn làm giảm nhiệt độ thấp hơn đáng kể so với các sản phẩm khác. Có thể nói, ECS N8800GT Dual Turbo cung cấp một giải pháp toàn diện để đạt được hiệu suất làm mát tốt nhất.

ECS 8800GT Dual Turbo cho phép việc lưu thông khí tốt hơn - như vậy khả năng loại bỏ và giảm nhiệt sẽ hiệu quả hơn. Theo như khảo sát thì sản phẩm này có khả năng tản nhiệt tốt gấp 30 lần so với các sản phẩm card đồ họa bình thường. N8800GT Dual Turbo trình diễn hệ thống làm mát ngoạn mục và cung cấp một môi trường làm việc ổn định. Hơn nữa, 8800GT Dual Turbo còn được trang bị Turbo modules với 2 quạt làm mát hiệu suất cao và độ ồn thấp - giúp phục vụ tốt nhất cực đại các tác vụ xử lý. Ngoài ra, Turbo module cũng cải thiện tốt hơn GPU, khả năng bộ nhớ overclocking (memory overclocking ability) và nhiều đặc tính đồ họa hơn bao giờ hết.

Để kiểm chứng tính năng của GeFORCE 8800GT Dual Turbo các chuyên gia đã làm một số bài kiểm tra và so sánh giữa 8800GT Dual Turbo và các card đồ họa khác sử dụng chip GeForce 8800GT của Nvidia. Kết quả không ngoài dự đoán: Các sản phẩm khác cùng sử dụng chip GeForce 8800GT của Nvidia thì có nhiệt độ là 91°C ; ECS 8800GT Dual Turbo Version Graphics Card là 73°C trong 3DMark05. Và sau khi thêm Turbo modules thì nhiệt độ của GeFORCE 8800GT Dual Turbo chỉ còn 64°C.

Minh Tiến (Theo tanscomputer)



Bình luận

  • TTCN (0)