Có vẻ như chúng ta không còn phải chờ đợi lâu nữa để có thể tiếp cận chính thức với bản cập nhật lớn nhất trong năm dành cho điện thoại Windows Phone - phiên bản Mango với một loạt các sự kiện diễn ra đầu tuần vừa rồi.

Toshiba - Fujitsu IS12T: điện thoại Windows Phone Mango đầu tiên trên thế giới

Hôm qua (26/7) Microsoft Nhật Bản và liên doanh Toshiba - Fujitsu đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại dùng Windows Phone Mango đầu tiên trên thế giới - mẫu IS12T. Với kiểu dáng nhỏ gọn (59 x 118 x 10,6 mm) và khả năng chống nước (theo tiêu chuẩn IPX5), IS12T có màn hình 3,7 inch WVGA, sử dụng VXL Qualcomm MSM8655 (tốc độ chưa được công bố nhưng có thể là 1 GHz giống trong Incredible 2 và Thunderbolt) và được dự kiến bán vào tháng 9 năm nay thông qua nhà mạng KDDI. Máy ảnh của máy có độ phân giải lên tới 13,2 Mpx (tự động lấy nét) và bộ nhớ trong dồi dào 32 GB. Các kết nối bao gồm Bluetooth 2.1 và Wi-Fi (b/g/n), hỗ trợ mạng GSM 900/1800/1900 và CDMA 2000. Điểm đặc biệt là máy sẽ có 3 màu sắc khá nổi bật là hồng, vàng và đen.

Một số hình ảnh của IS12T

Ảnh

Ảnh

Ảnh

Bản RTM của Windows Phone Mango đã được đưa đến tay các hãng sản xuất

Cũng trong ngày hôm qua, phiên bản RTM của Windows Phone Mango đã được cung cấp cho các hãng sản xuất để chuẩn bị đưa vào sản xuất hàng loạt. Từ giờ đến thời điểm phát hành chính thức là tháng 9, các nhà sản xuất và các nhà mạng có thể kiểm tra lỗi, tinh chỉnh/tối ưu hoá Mango cho phù hợp với yêu cầu của họ và cấu hình mạng. Giao diện chính thức của Mango sẽ có màu đỏ và bản build cuối cùng sẽ có số hiệu 7720.

Với việc một loạt các thiết bị dùng Windows Phone Mango mới xuất hiện từ Toshiba - Fujitsu, ZTE, Acer và cả Samsung, Nokia cùng việc kết thúc quá trình phát triển, Microsoft đang thực hiện đúng lộ trình phát hành bản cập nhật Mango vào mùa thu này. Được hứa hẹn là sẽ bao gồm 500 tính năng mới, bản cập nhật Mango đang dành được rất nhiều sự trông đợi từ phía người dùng. Hi vọng sẽ còn nhiều tính năng nữa sẽ được công bố, nhất là khi có thông tin là Windows Phone sẽ hỗ trợ máy ảnh phía trước.

Theo Engadget, Winrumors



Bình luận

  • TTCN (2)
drtiendiep  8

Rat mong cho

Hy vong dap ung yeu cau cua nguoi dumg (Dung xoa bai vi minh post tu windows phone 7)

Hero Chou  4805

Cũng còn hơn 1 tháng nữa thôi, không thể đáp ứng tất cả nhưng sẽ đủ cho những ai yêu WP. Thế là đủ Big Grin