Ngày 26/7, tập đoàn NTT Com thông báo việc tập đoàn này đã mở dịch vụ đường truyền Ethernet riêng (EVPL), được gọi là kết nối ảo toàn cầu.

Lần đầu tiên được giới thiệu tại Mỹ thông qua công ty NTT America năm 2006, dịch vụ này hiện có mặt tại Pháp, Đức, Hong Kong, Nhật Bản, Ba Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Hà Lan và Anh, thông qua Mạng lưới IP toàn cầu Tier-1 của NTT Com, một trong số những trụ cột IP lớn nhất thế giới.

Kết nối ảo toàn cầu tích hợp với mạng lưới khu vực rộng lớn (WAN) kết nối vào mạng cục bộ (LAN) trên cơ sở Ethernet, nhằm cung cấp cho khách hàng trên khắp thế giới kết nối ảo trực tiếp thông qua mạng mở giá rẻ của NTT Com.

Khách hàng như các nhà cung cấp nội dung và cung cấp dịch vụ Internet có thể thiết lập đường kết nối trực tiếp, thông suốt trong số những Điểm hiện diện (POP) và trung tâm dữ liệu của họ trên khắp thế giới, giúp họ có thể trao đổi đều đặn một lượng lớn dữ liệu với nhau.

Dịch vụ này cho phép các băng thông rộng chuyên dụng từ 100 Mbps tới 10 Gbps, tác dụng đòn bẩy lên sự tiếp cận và sự tin cậy của Mạng IP Tier-1 toàn cầu NTT Com và thích hợp với hình ảnh trung thực của dữ liệu, sự truyền phát dữ liệu lớn và dự phòng dữ liệu trong môi trường điện toán đám mây.

Các khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán từ thanh toán cố định hoặc thanh toán băng thông rộng, dùng bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

NTT Com cung cấp một loạt các giải pháp quản lí, mạng lưới toàn cầu và dịch vụ công nghệ thông tin tới khách hàng trên toàn thế giới. Công ty được biết đến bởi các dịch vụ công nghệ thông tin và dữ liệu, âm thanh, an ninh chất lượng cao uy tín, cũng như sự thuần thục trong các mạng quản lí và vai trò đi đầu trong công nghệ giao thức Ipv6.

Hạ tầng cơ sở rộng lớn của NTT Com bao gồm Arcstar (TM) Global IP-VPN và Global e-VLAN, cũng như trụ cột IP Tier-1 tiếp cận hơn 150 nước đối tác với các nhà cung cấp dịch vụ Internet lớn, và đảm bảo trung tâm dữ liệu tại châu Á, Bắc Mỹ và châu Âu.

NTT Com là công ty con thuộc sở hữu của Nippon Telegraph và Telephone Corporation, một trong những công ty viễn thông lớn nhất thế giới được niêm yết trên các sàn giao dịch chứng khoán Tokyo, London và New York.

Theo Vietnam+



Bình luận

  • TTCN (0)