Galaxy S II của AT&T thêm bàn phím QWERTY.

Trong khi điện thoại Samsung Galaxy S II đang bán chạy tại một số thị trường nhưng chưa đặt chân chính thức trên đất Mỹ, đã xuất hiện một số hình ảnh về siêu phẩm này với thiết kế dạng trượt độc đáo kèm bàn phím QWERTY.

Điện thoại này sẽ do hãng viễn thông AT&T (Mỹ) phân phối và các hình ảnh rò rỉ cho thấy, chúng có thiết kế khác biệt so với phiên bản được bán trên một số thị trường khác hiện này.

Samsung Galaxy S II thực sự là sản phẩm bán chạy nhất của hãng sản xuất điện thoại Hàn Quốc này trên toàn thế giới. Samsung đã bán được hơn 3 triệu điện thoại Galaxy S II chỉ trong 55 ngày đầu tiên, 5 triệu bản trong 85 ngày. Sản phẩm được trang bị màn hình AMOLED rộng tới 4,3 inch, mang sức mạnh của chip lõi đôi và lướt mạng với tốc độ của mạng 4G.

Ảnh
Galaxy S II của AT&T vẫn có màn hình AMOLED rộng tới 4,3 inch.

Tuy Samsung chưa công bố ngày chính thức Galaxy S II bán ra thị trường Mỹ nhưng những hình ành rò rỉ cho thấy, đây là một chiếc Galaxy S II mang thương hiệu AT&T và sẽ xuất hiện vào tháng 8 tới theo như dự kiến. Không giống với phiên bản Galaxy S II trên toàn thế giới, phiên bản của AT&T ngoài màn hình AMOLED rộng tới 4,3 inch, chiếc điện thoại mảnh mai này còn bổ sung thêm bàn phím QWERTY dạng trượt và kết cấu mặt sau thô ráp để người dùng dễ cầm hơn.

Ảnh
Thiết kế mặt sau thô ráp để người dùng dễ cầm hơn.

Trước đây, phiên bản Galaxy S đời đầu bán được 10 triệu thiết bị trên thế giới cũng có các biến thể phần cứng khác nhau dành cho 4 nhà mạng phân phối. Điều này có thể sẽ lặp lại đối với Galaxy S II. Một Galaxy S II với bàn phím dạng trượt sẽ bổ sung thêm một smartphone Android mới cho dòng sản phẩm của nhà mạng này, hiện chưa có thiết kế phần cứng như thế hoạt động trên Android. Có lẽ chính những thay đổi thiết kế này là lí do của việc chậm trễ phát hành Galaxy S II ra thị trường Mỹ.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (1)
nguyễn hoàng giang  47

Chắc là dùng để đối phó với vụ kiện ăn cắp thiết kế của apple.