Giao diện Google Maps 5.8 trên thiết bị di động chạy Android

Phiên bản bản cập nhật Google Maps 5.8 cho Android bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới giúp người dùng dễ dàng quản lý hình ảnh và thêm thông tin về các địa điểm.

Bản cập nhật Google Maps 5.8 có nhiều cải tiến mới đối với chức năng Places và tính năng Latitude (tính năng chia sẻ vị trí của người dùng với bạn bè và xem vị trí của họ trên bản đồ).

Cụ thể, Google Maps bổ sung thêm tính năng dễ dàng tải ảnh minh họa về địa điểm và làm đơn giản hóa việc kiểm tra một Địa điểm mới trong khi người dùng đang di chuyển.

Chức năng tải hình ảnh mới cho phép người dùng chia sẻ thông tin (hình ảnh) về một địa điểm cho những người khác. Hình ảnh người sử dụng đánh dấu một Địa điểm thậm chí có thể trở thành ảnh profile cho trang web về địa chỉ đó.

Để xem hoặc xóa bất kỳ bức ảnh đã tag cho một địa điểm, người dùng có thể thực hiện thông qua album ảnh Google Maps trong tài khoản Picasa của họ.

Ngoài ra, bản cập nhật cũng mang đến tính năng mới My Places cho phép du khách nhanh chóng truy cập vào các địa điểm vừa xem gần đây cũng như những trang địa chỉ đã xem hay đã đánh dấu trên Google Maps.

Thuật ngữ mô tả về địa chỉ hiện đã được tích hợp ngay trong các kết quả tìm kiếm cho Danh sách Địa điểm (Place listings) và cũng giúp việc thêm địa điểm mới trở nên dễ dàng hơn nhiều khi cần check-in (kiểm tra bạn đang ở đâu) khi người dùng di chuyển trên đường đi.

Bản cập nhật Google Maps 5.8 sẽ yêu cầu thiết bị chạy HĐH Android 2.1 trở lên và hiện có thể tải về từ kho ứng dụng Android Market tại đây.

Một số hình ảnh về bản cập nhật Google Maps 5.8 cho Android:

Theo Điện tử tiêu dùng




Bình luận

  • TTCN (0)