Bão giá khiến túi tiền của bạn không còn rủng rỉnh như trước, và lẽ dĩ nhiên, việc thắt chặt chi tiêu được thực hiện tối đa có thể. Ngay cả nhu cầu liên lạc vốn không thể thiếu được đối với mỗi cá nhân, nhưng cũng cần phải tiết kiệm hơn.

Đã bao giờ bạn ngồi “nghiên cứu” các gói cước của các nhà mạng để có thể thả phanh alô mà không lo tốn kém? Hãy cùng chúng tôi “điểm mặt” một số gói cước nổi bật đáp ứng nhu cầu như thế.

Đầu năm 2011, mạng di động MobiFone đã tung ra chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng trả trước có tên gọi Chào xuân Tân Mão. Theo đó, khách hàng có thể đăng kí mua các gói khuyến mại Tân Mão ở các mức: trong vòng 30 phút (Giá mua gói là 2.500 đồng; sử dụng trong một ngày); 90 phút (Giá mua gói là 5.000 đồng; sử dụng trong một ngày); 630 phút (Giá mua gói là 30.000 đồng; sử dụng trong 7 ngày); hay 2.700 phút (Giá mua gói là 99.000 đồng; sử dụng trong 30 ngày).

Khi triển khai, MobiFone đã đưa ra 2 đợt thực hiện. Đợt 1 chỉ áp dụng cho các thuê bao phát sinh cước tại khu vực Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Bình Dương. Thời gian có hiệu lực của Đợt 1 từ 0h00 ngày 29/01/2011 đến hết ngày 13/03/2011. Và đợt 2, áp dụng cho các thuê bao trên toàn quốc phát sinh cước trong thời gian từ 0h00 ngày 15/01/2011 đến hết ngày 05/02/2011. Thời gian có hiệu lực của Đợt 2 từ 0h00 ngày 08/02/2011 cho đến hết ngày 13/03/2011.

Với chương trình trình khuyến mại đặc biệt này, MobiFone chỉ áp dụng cho các cuộc gọi nội mạng trong nước, không áp dụng cho các trường hợp thực hiện cuộc gọi khi đang sử dụng dịch vụ chuyển vùng trong nước/quốc tế, dịch vụ Music Talk… Số phút gọi nội mạng miễn phí không phân biệt giờ rỗi, giờ bận. Sau khi kết thúc hai đợt 1 và 2 của chương trình khuyến mại này, MobiFone đã liên tục gia hạn thêm thời gian triển khai khuyến mại tới 30/6, tạo cơ hội khách hàng hưởng ưu đãi.

Với chiêu khuyến mại khá hấp dẫn, dành cho người dùng có nhu cầu tức thời, ngắn hạn, gói cước thực sự là một trong những sự lựa chọn số một trong giai đoạn bão giá hiện nay. Theo tính toán, mức tiết kiệm thấp nhất mà khách hàng được hưởng khi dùng gói cước này cũng phải tới 94% cước nội mạng, thậm chí, cao nhất còn lên tới 97%.

Cũng lựa chọn phương án ưu đãi cho khách hàng theo thời gian ngắn, đáp ứng nhu cầu theo ngày, theo tuần, VinaPhone cũng là mạng di động được đánh giá có những gói cước hấp dẫn, hợp túi tiền. Đầu tháng 4/2011, VinaPhone chính thức cung cấp gói nhắn tin SMS nội mạng VinaPhone cho các thuê bao là đối tượng học sinh, sinh viên với giá cước siêu rẻ chỉ có 30 đồng/tin nhắn. Đây là một chương trình được tung ra sau khi nghiên cứu thực tế nhu cầu thực và thói quen sử dụng điện thoại di động của giới trẻ.

Với gói cước mới này, tất cả các thuê bao học sinh, sinh viên đang sử dụng dịch vụ TalkEZ-T và TalkEZ-S của mạng VinaPhone khi đăng kí khách hàng sẽ được hưởng mức cước ưu đãi: chỉ 3.000đ cho 100 tin nhắn trong vòng 24h. Sau thời gian đó, phần SMS còn trong gói bị hủy.

Tuy nhiên, xem ra, ưu đãi này vẫn chưa thoả mãn thuê bao, thêm vào đó nó chỉ giới hạn dành cho học sinh, sinh viên, VinaPhone lại vừa tung ra một chương trình khuyến mại cực hấp dẫn khác áp dụng trong vòng một tháng, từ 7/7 đến 8/7 mang tên “Thỏa sức chat với S50”.

Đối tượng hưởng ưu đãi lần này rất rộng, cho tất cả các thuê bao VinaPhone gồm cả trả trước và trả sau trên toàn quốc. Các thuê bao VinaPhone khi tham gia chương trình sẽ được hưởng một gói cước nội mạng siêu rẻ, tiết kiệm đến 86% chi phí nhắn tin thông thường.

Quyền lợi của khách hàng khi mua gói cước này là sẽ được hưởng 50 tin nhắn SMS nội mạng miễn phí trong vòng một ngày chỉ với giá mua 2000 đồng/gói. So với mức cước thông thường là 290 đồng/tin nhắn, giá gói cước S50 tiết kiệm tới 86% chi phí. Đây là gói cước rất phù hợp với các đối tượng thuê bao có nhu cầu nhắn tin nhiều như các đối tượng khách hàng trẻ tuổi, học sinh, sinh viên, những người cung cấp các dịch vụ thông tin, tiếp thị, bán hàng… trong xã hội.

Chỉ với số tiền bỏ ra trong một ngày từ 2.000 đồng đến 2.500 đồng, việc sở hữu gói cước với ưu đãi lớn như VinaPhone, MobiFone được đánh giá hợp lí, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, chỉ còn gói cước “Thỏa sức chat với S50” của VinaPhone là chưa hết hạn triển khai.

Người dùng tiếp tục đặt kì vọng vào những động thái ưu đãi mới từ phía nhà mạng trong thời gian tới để vừa có cơ hội liên lạc tẹt ga mà vẫn vượt qua được thời kì bão giá vốn được nhận định vẫn còn diễn ra trong thời gian tới.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (1)
Mr Sad  24

Bên Viettel cũng có khuyến mãi như thế này mà sao hok đc nhắc đến? Sao mấy báo cứ tung hô nhà VNPT hoài vậy nhỉ?