Ngày 29/7, trang tin DigiTimes cho biết, ba hãng sản xuất smartphone lớn hiện nay là HTC, Samsung và LG sẽ cùng trình làng những thiết bị chạy Windows Phone Mango mới vào tháng 9.

Nguồn tin trên cũng cho biết, sản phẩm Mango của HTC sẽ có kích thước màn hình trong khoảng 3,8 tới 4,7 inch và sử dụng CPU Qualcomm 1,5 GHz.

Trước đó, 2 điện thoại mới sắp ra mắt Ignite và Prim của HTC đã được các nhà bán lẻ hé lộ. Trong khi đó, Nokia cũng được kỳ vọng sẽ tung ra những thiết bị chạy Windows Phone Mango đầu tiên của họ tại sự kiện Nokia World thường niên diễn ra vào tháng 10.

Những hãng công nghệ khác như Acer, Fujitsu-Toshiba và ZTE cũng đang rậm rịch chuẩn bị cho kế hoạch trình làng những sản phẩm mới trong vài tháng tới, dù chưa rõ khi nào thiết bị này mới xuất hiện trên thị trường.

Trước đó, vào ngày 27/7, Microsoft đã chính thức thông báo bản dựng RTM của nền tảng Windows Phone Mango đã được chuyển giao cho các đối tác sản xuất smartphone, từ đó hứa hẹn nhiều sản phẩm mới chạy nền tảng Windows sẽ sớm lộ diện.

Theo Vietnamplus



Bình luận

  • TTCN (0)