Galaxy S Plus là phiên bản nâng cấp của Galaxy S năm ngoái.

Mẫu di động tốc độ 1,4 GHz đã có mặt tại Việt Nam với giá khoảng 10,2 triệu đồng, model này tương tự Galaxy S nhưng tốc độ cải thiện hơn.

Những mẫu Galaxy S Plus đầu tiên đã có mặt tại hai thị trường Hà Nội và TP HCM thông qua đường xách tay. Mức giá model này tại phía Bắc là 10,4 triệu đồng, trong khi trong nam máy rẻ hơn 200.000 đồng.

Galaxy S Plus là phiên bản nâng cấp trong năm 2011 của mẫu Galaxy S năm ngoái, thiết bị không có nhiều thay đổi về ngoại hình. Model này sử dụng màn hình Gorilla Glass rộng 4 inch, độ phân giải WVGA và công nghệ Super AMOLED.

Thiết bị mới dùng vi xử lí Scorpion 1,4 GHz, nền tảng Qualcomm MSM8255T Snapdragon, đồ họa Adreno 205 GPU cùng RAM 512 MB. Tương tự phiên bản năm ngoái, model này dày 9,9 mm, máy ảnh 5 Megapixel hỗ trợ quay phim HD, kết nối Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 3.0, GPS, giao diện TouchWiz 3.0 mới.

Mức giá của Galaxy S Plus trên thị trường xách tay tương đương bản Galaxy S I9003 dùng màn hình Super Clear LCD bản 8 GB chính hãng. Trong khi đó, hiện các model dùng màn hình Super AMOLED trên nhóm "hàng ngoài" đã hạ xuống còn 8,9 đến 9,2 triệu với các model 8 và 16 GB.

Hiện Samsung là một trong những tên tuổi có nhiều mẫu smartphone màn hình chạm trên nhóm điện thoại cao cấp. Ngoài Galaxy S và phiên bản Plus, người dùng còn có thể mua Galaxy S II vừa có mặt hay mẫu Galaxy Infuse 4G của nhà mạng AT&T màn hình 4,5 inch với giá hơn 11 triệu đồng.

Thị trường di động xách tay đang chứng kiến sự sụt giá liên tục của các model trong thời gian gần đây. Sau khi có hàng chính hãng, Galaxy S II đã giảm từ 13,8 triệu còn 12,9 triệu đồng. Trong nhóm 10 triệu, hiện người dùng còn có thể mua HTC Desire HD, Sony Ericsson Xperia Arc, Play hay LG Optimus 2X.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (0)