ViewSonic vừa cho công bố mẫu màn hình 3D V3D245 mới có kích thước 24 inch. Theo kế hoạch, màn hình này sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tháng 8 tới đây với mức giá chỉ khoảng 500 USD.


Tương tự như nhiều màn hình 3D hiện nay, màn hình mới của ViewSonic cũng sử dụng công nghệ đèn nền LED, hỗ trợ phát các nội dung video ở độ phân giải Full HD 1080p. Đi kèm với màn hình là kính 3D màn chập tốc độ cao 3D Vision kết hợp với bộ thu phát tín hiệu không dây cho hình ảnh trung thực, rõ nét và có chiều sâu ở độ phân giải cao mà không bị giới hạn với bất cứ góc nhìn nào. Model này còn được thiết kế để hiển thị hình ảnh 3D trên các hệ thống kết nối được hỗ trợ bởi máy tính được trang bị NVIDIA GeForce.

V3D245 cung cấp hình ảnh sắc nét với tần số làm tươi 120 Hz và thời gian đáp ứng chỉ 2 ms, vì vậy nó khá là phù hợp cho các game hành động 3D có tiết tấu nhanh. Màn hình này cũng hỗ trợ kết nối HDMI 1.4 với tỉ lệ tương phản siêu cao 20.000.000:1 cùng độ sáng 300 nits nên hoàn toàn đảm bảo sự sắc nét và chi tiết của hình ảnh trong các trò chơi 3D.

Người dùng có thể chọn chơi từ 1 đến hơn 550 trò chơi 3D đã được tối ưu hóa cũng như truy cập các nội dung 3D thông qua 3DVisionLive.com, có thể tổ chức video và hình ảnh 3D. Ngoài ra model này cũng hỗ trợ cả YouTube 3D.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (0)