Optimus 3D với màn hình hiển thị không cần kính.

Tháng này, LG và RIM sẽ tấn công thị trường bằng các thiết bị mới, trong khi Sony Ericsson bán điện thoại phổ thông.

Theo kế hoạch đưa sản phẩm ra thị trường, tháng 8 là thời điểm các nhà sản xuất ít giới thiệu sản phẩm mới nhất. Các mẫu smartphone đình đám trong mùa hè hầu hết đã lên kệ, trong khi những thiết bị còn lại tháng 9 hoặc bước sang quý III mới bán ra.

Dưới đây là 4 điện thoại sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong tháng 8 này

LG Optimus 3D

Sau Optimus 2X và Optimus Black, LG sẽ tiếp tục tiến sâu hơn vào phân khúc điện thoại cao cấp bằng Optimus 3D. Đây là chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất của hãng trong năm nay, thiết bị sở hữu màn hình rộng 4,3 inch, công nghệ 3D không cần kính. Máy sở hữu camera hai ống kính, cho phép chụp ảnh, quay phim dựa trên công nghệ ba chiều.

Hiện vẫn chưa có giá chính thức của sản phẩm này, tuy nhiên, với cấu hình mạnh mẽ, vi xử lí hai lỗi, model này sẽ có giá trên dưới 15 triệu đồng.

BlackBerry Bold Touch 9900
Ảnh
Bold Touch sẽ sớm được bán ra.

Bold Touch 9900 được RIM công bố từ tháng 5, đây là mẫu smartphone mang thương hiệu BlackBerry được chờ đợi nhất hiện tại, hôm qua trong một sự kiện ở London, RIM tiếp tục giới thiệu lại.

Hiện trên thị trường smartphone, RIM đang có dấu hiệu đi xuống, sự có mặt của Bold 9900 được hi vọng sẽ lấy lại thị phần đang tụt dốc. Máy có thiết kế của dòng Bold truyền thông, nhưng mỏng và đi kèm là màn hình chạm, model này sử dụng vi xử lí 1,2 GHz và sẽ được RIM sớm bán trong tháng 8.

LG Optimus White
Ảnh
LG Optimus Black màu trắng sẽ có mặt trong tháng nay.

Optimus White hay còn gọi là Optimus Black White edition sẽ bán ra trong tháng nay, nối tiếp chiếc Optimus Black hãng đưa ra thị trường tháng trước. So với phiên bản đen, model này trông thời trang hơn với màu trắng, tuy nhiên cấu hình vẫn được giữ nguyên.

Máy sở hữu màn hình Nova rộng 4 inch, vi xử lí 1 GHz. Giá bán phiên bản trắng của Optimus Black có thể cao hơn model trước đó.

Sony Ericsson TXT Pro
Ảnh
Sony Ericsson TXT Pro có thiết kế giống dòng Mini Pro.

TXT Pro là chiếc di động phổ thông có thiết kế giống Xperia Mini Pro, tính năng quay trọng nhất trên thiết bị này là khả năng kết nối mạng xã hội. Ngoài bàn phím QWERTY trượt ngang, máy còn đi kèm màn hình chạm rộng 3 inch, TXT Pro sở hữu kết nối Wi-Fi, khe cắm thẻ microSD, hiện Sony Ericsson đang mang model này ra một số thị trường.

Theo Số Hóa



Bình luận

  • TTCN (4)
Lê Vũ  331

LG Optimus White nhìn giống ip wa

levishoang  12

Hiện vẫn chưa có giá chính thức của sản phẩm này, tuy nhiên, với cấu hình mạnh mẽ, vi xử lí "hai lỗi", model này sẽ có giá trên dưới 15 triệu đồng.
Vi xữ lí này độc nè Wink

Hades Demon  266

Nói thật giờ mình chỉ mong được dùng 1 chiếc điện thoại thông thường ko có os, màn hình to, đẹp, pin khỏe, camera 3.2 megapixel

Hero Chou  4805

Dùng dòng C của Nokia đi bác, làm quả 2 sim nữa cho tiện.
Em thì dùng đen trắng, pin khoẻ và nghe được FM thôi Big Grin