Nhiều người dùng phản ảnh, smartphone cao cấp nhất của HTC bị dính lỗi cảm ứng khiến không thể mở màn hình khóa để truy cập ứng dụng hay gọi điện.

Theo các thành viên từ diễn đàn XDA, sản phẩm vẫn hoạt động bình thường khi mới mua và chỉ xuất hiện lỗi sau đó khoảng một tuần. Dấu hiệu đầu tiên là khi khởi động máy từ chế độ nghỉ, vòng tròn không thể di chuyển hoặc lệch theo điều khiển của người dùng.

Ảnh

Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của HTC đề nghị người dùng khởi động chế độ nhà sản xuất (hard reset). Tuy nhiên, chúng vẫn không đem lại kết quả, việc thay máy mới cũng được cho là không khả quan khi có những người vẫn dính lỗi trên khi đổi đến 4 lần.

Một trục trặc nữa được nhiều người cảnh báo trên sản phẩm này là dễ bị reset sau khi xem lại bức ảnh vừa chụp từ camera.

Nhiều ý kiến cho rằng, những vấn đề trên là do lỗi hệ điều hành từ phía HTC cung cấp. Hiện Sensation đang bị khóa bootloader và vẫn chưa thể cài bản rom từ bên thứ 3 nên người dùng buộc phải đợi nâng cấp sửa lỗi từ HTC.

Hôm 3/8, HTC công bố trên Facebook rằng sẽ cung cấp phần mềm mở khóa bootloader cho Sensation vào cuối tháng này.

Sensation là một trong những điện thoại Android "hot" nhất hiện nay. Máy sử dụng chip lõi kép tốc độ 1,2 GHz, màn hình cỡ lớn 4,3 inch 960 x 540 pixel, camera 8 megapixel, quay video Full HD và có giá chính hãng 14,5 triệu đồng ở Việt Nam.

Theo VnExpress



Bình luận

  • TTCN (4)
Hoang Nghia Duc  36

ẹc

Mình dùng cả tháng nay có bị sao đây Confused

ATK  1019

Mình xài cũng ko thấy mấy lỗi như trên, chỉ có 1 lỗi là để ảnh động làm hình nền thì lúc chụp màn hình thì bị một vài vạch ngang.Đôi lúc vẫn chụp dc bình thường.Trước xài mấy con khác ko bị lỗi này. Thêm 1 lỗi nữa rất khó chịu đó (lỗi này thỉnh thoảng gặp thôi), đó là cái màn hình ngay bên phải màn hình Home mình để cái Google Search và mấy cái Widget của SiMi Folder Pro, sau khi chơi games out ra thì mấy cái icon đó bị các sọc ngang lúc ẩn lúc hiện, sáu màn hình còn lại ko bị gì.Lúc đầu mình nghĩ do icon của SiMi, còn của Google Search là đi kèm hệ điều hành mà, nên mình bỏ SiMi vẫn bị. Chữa cái đó thì chỉ cần bỏ hết mấy icon đó đi rồi add lại hoặc reset lại là hết=>khó chịu.Mấy cái đó cũng chỉ là lỗi của phần mềm. Đang tìm có lỗi gì phần cứng để trả lại kiếm tiền mà tìm mãi ko ra Big Grin
Cái chán con này nữa là pin tệ quá, giống em HTC HD2,phải mua thêm cái pin phụ.Nghe nói trên mạng còn mấy vụ lỗi Wi-fi nữa thì phải, con mình thì ko thấy. Thấy 1 điều là ko nên mua những con điện thoại đầu tiên của 1 cái gì đó.Nó giống như hàng thử nghiệm cho những con sau Smile

Hades Demon  266

Tùy từng trường hợp thôi, Samsung của tôi cũng bị dính lỗi cảm ứng delay. Đặc biệt là khi sạc không dùng sạc zin theo máy. Mấy hãng như Samsung LG thì chúng ta nên chấp nhận thôi. Mọi người có nói gì đi nữa, những máy nokia tôi sử dụng chưa có máy nào gặp mấy lỗi nhỏ nhỏ, khi nào dùng lâu quá thì nó hỏng nặng luôn

nguyễn hoàng giang  47

Phần cứng nokia là số 1 mà.