Logo mới của Windows Phone 7 Mango

Microsoft và các đối tác smartphone của hãng đã sẵn sàng khởi động phiên bản cập nhật có tên mã Mango cho Windows Phone 7, và Microsoft có vẻ như cũng đã sẵn sàng để khởi động một logo mới cho bộ phận Windows Phone.

Theo báo cáo của WPCentral.com thì một trang blog của Microsoft Nhật Bản đã chính thức niêm yết logo mới của Windows Phone với phiên bản thiết kế 2D phẳng vuông thay cho phiên bản trước đó có biểu tượng bên trong một quả cầu màu xanh lá cây cùng với hiệu ứng 3D.

Theo trang web của Nhật Bản này thì những hình ảnh trên được tổng hợp từ các ảnh chụp tại các sự kiện báo chí thể hiện logo Windows Phone mới trong nhiều tình huống khác nhau, bao gồm cả các sự kiện, màn hình, vỏ smartphone và nhiều hơn nữa. Vì vậy cho đến nay, phiên bản website Microsoft tại Mỹ dù đăng thông tin logo mới nhưng vẫn sử dụng logo hình cầu màu xanh lá cây 3D.

Có thể rằng biểu tượng logo mới của Windows Phone đang được thế hiện ở Nhật Bản, bởi vì mẫu smartphone Windows Phone 7 Mango đầu tiên được tung ra thị trường tại Nhật Bản vào cuối tháng này. Fujitsu-Toshiba IS12T là chiếc điện thoại Windows Phone 7 Mango đầu tiên xuất hiện và được công bố hồi tháng Bảy. Dự kiến loạt smartphone Windows Phone 7 Mango sẽ được phát hành vào cuối mùa thu năm nay.

Hiện tại thì bản cập nhật Mango đã được gửi đến các nhà sản xuất smartphone cũng như nhà cung cấp dịch vụ di động không dây. Những người sở hữu một thiết bị smartphone Windows Phone 7 cũ sẽ nhận được bản cập nhật Mango vào cuối năm nay. Mọi con mắt sẽ hướng về Nokia khi hãng này đã công bố kế hoạch chuyển đổi từ việc sử dụng hệ điều hành Symbian sang Windows Phone 7. Cả Microsoft và Nokia đang chuẩn bị tổ chức một sự kiện diễn ra tại Gamescom vào ngày 17/8 tới đây.

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (3)
Hero Chou  4805

Nhìn logo mới đơn giản và ...đẹp. ngày đợi đã đến gần lắm rùi Big Grin

Trần Huệ  26647

Không biết liệu đây có phải là "bình mới rượu cũ" không nhỉ?

Hero Chou  4805

Bình mới rượu ngon chứ anh Big Grin thay đổi tí cho mọi người còn biết, không cứ hứa rùi lại đợi dài cổ