Pierre Cardin - hãng thời trang nổi tiếng thế giới vừa trình làng chiếc máy tính bảng chạy hệ điều hành Android mang thương hiệu của riêng mình có tên Pierre Cardin PC-7006.

Sản phẩm được trang bị bộ vi xử lý Samsung S5PV210 Cortex A8 xung nhịp 1 GHz, màn hình cảm ứng đa điểm kích thước 7 inch có độ phân giải 800 x 480 pixel, RAM 512 MB, dung lượng lưu trữ 4 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ SD (hỗ trợ lên đến 16 GB), mặt trước tích hợp camera 1.2 Mpx cho video call, pin 4400mAh. Máy hỗ trợ khả năng xử lý đa nhiệm và phát lại các nội dung video HD 720p nhờ sự hỗ trợ của cổng kết nối HDMI.

Pierre Cardin PC-7006 có kích thước 195 x 123 x 14 mm, nặng 520 gram, dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 2.2 Froyo và hỗ trợ kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, 3G và mini USB.

Pierre Cardin PC-7006 cũng được tích hợp nhiều ứng dụng tiện ích như Google Browser, Google Map, Gmail, Skype, Google Market, Multimedia Player, Clock, Calculator, News, Weather, Voice Search, Flash Viewer 10.1… cùng hơn 1.000 ứng dụng khác từ Android Market.

Pierre Cardin PC-7006 sẽ được bán ra đầu tiên tại thị trường Anh với mức giá khoảng 450 USD, trong khi thời điểm lên kệ của máy tại các thị trường khác hiện chưa được công bố.

Theo Androidcentral



Bình luận

  • TTCN (4)
Hero Chou  4805

Nhìn như PI Việt Nam ấy nhỉ, không biết có phải hàng thuê gia công không. Nhưng không có gì liên quan đến yếu tố thời trang cả, và giá thế thì không ổn rồi Tongue

Vo Manh Cuong  8

Y chang kiểu thiết kế với PI, từ mặt trước đến mặt sau, đến bố trí các cổng giao tiếp. Chắc cùng một nguồn gia công đây. Nhưng mà giá có như nhau k nhỉ?

Ngọc Huy  86

Giống PiVietnam

Công nhận là giống PiVietnam quá. Mà PiVietnam lại gia công chế tạo ở bên Trung Hoa mà? Một thương hiệu thời trang đắt giá như Pierre Cardin sao lại mượn mẫu thiết kế, nhái mẫu của Apple thế kia nhỉ (như là iPhone phóng to ra ấy)

B.A  3413

1 hãng thời trang nhảy sang lĩnh vực công nghệ thì chắc chắn là gia công rồi, máy tính bảng của Pierre Cardin được gia công từ Đài Loan bạn ạ. Cũng không nên hy vọng nhiều vào những dòng sản phẩm ntn. Có lẽ nó ko nhằm vào lợi nhuận, mà dành làm quà lưu niệm hay những ng "mê" thương hiệu thời trang này cũng nên? ^^