Dịch vụ mạng xã hội phát triển nhanh nhất lịch sử Google+ đang sở hữu lượng thành viên chiếm khoảng 13% số người trưởng thành tại Mỹ, và tỷ lệ này có thể vươn lên 22% chỉ trong 1 năm.

Đây là kết quả khảo sát của Bloomberg và YouGov đã được các trang tin công nghệ đăng tải. Thành tích đó sẽ giúp cho Google+ vượt qua cả 2 trang mạng xã hội đình đám và "có thâm niên" khác là Twitter và LinkedIn trên phạm vi nước Mỹ.

Nghiên cứu trên cũng chỉ ra rằng, hiện lượng người trưởng thành tại Mỹ đang sử dụng Facebook chiếm 71%, song tỷ lệ này sẽ giảm xuống 69% sau một năm nữa. Trong số những người đang dùng cả Facebook và Google+, có 30% nói rằng họ đang lên kế hoạch để giảm bớt quỹ thời gian dành cho Facebook.

Nhưng không phải tất cả đều là "màu hồng" đối với Google+, bởi có 31% trong số những người dùng của dịch vụ này cho hay, họ vừa quyết định bỏ qua tài khoản Google+ của mình, hoặc không bao giờ đăng nội dung gì lên trang mạng xã hội này nữa.

Nghiên cứu trên cũng cho biết thêm rằng, dù không có bước tiến thần tốc như Google+, song cả Twitter và LinkedIn sẽ vẫn tiếp tục giữ đà phát triển của mình.

Với 3% lượng dân số Mỹ sẽ gia nhập Twitter trong năm tới, tiểu blog có thể mở rộng phạm vi phổ biến tới 20% tổng dân số Mỹ. Trong khi đó, LinkedIn được dự đoán sẽ có thêm 2% để đạt mức thành viên 20% tương tự như Twitter.

Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng chỉ ra tỷ lệ thành viên của mỗi dịch vụ thường đọc nội dung trên trang mỗi ngày. Với Google+, tỷ lệ này là 45%, còn đối với Facebook, Twitter và LinkedIn, tỷ lệ lần lượt là 62%, 42% và 8%.

Theo Vietnamplus



Bình luận

  • TTCN (2)
Hades Demon  266

Chưa chính thức mà nhiều báo săm soi quá. Vẫn đang cần thời gian hoàn thiện mà

Hero Chou  4805

Có thấy nhiều người dùng nữa đâu nhỉ, đăng kí rùi để đấy thôi, dự đoán chỉ là dự đoán Big Grin