Cô Randi Zuckerberg, cựu Giám đốc tiếp thị, tổ chức của Facebook

Giám đốc điều hành Facebook, Mark Zuckerberg, đã vừa phải nói lời chia tay với người chị gái của mình, cô Randi Zuckerberg, sau khi Randi vừa nộp đơn từ chức để xin rời khỏi công ty.

Vị nữ cựu giám đốc tiếp thị, tổ chức cho các vị trí tại Facebook đã làm việc với công ty người em trai của mình trong vòng 6 năm. Trong thời gian đảm nhận chức vụ, Randi đã đóng một vai trò rất lớn trong việc thu hút một số lượng người dùng lớn mà công ty đã đạt được lên đến 750 triệu như hiện nay.

Theo một phát ngôn viên của Facebook cho biết: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng Randi đã quyết định rời khỏi công ty để làm việc với công ty riêng của cô. Chúng tôi rất chân thành cảm ơn những thành quả lớn lao mà Randi đã đem đến cho công ty”.

Trong đơn xin từ chức của Randi, cô nói rằng cô đã lên kế hoạch để tạo ra một công ty truyền thông đa phương tiện mới nhằm tạo ra một mạng xã hội mới mà cô đặt tên là RtoZ Media. Randi cũng nói thêm rằng công ty (Facebook) đã đạt được những tiến bộ đáng kinh ngạc, và vẫn còn nhiều việc phải làm ở phía trước khi mà mạng xã hội đang có thêm nhiều công ty khác nhảy vào. Theo Randi thì đây là thời điểm hoàn hảo để cô chuyển ra ngoài để xây dựng một công ty tập trung vào các xu hướng thú vị trong ngành công nghiệp truyền thông đa phương tiện.

Câu hỏi đặt ra lúc này là ai có thể xứng đáng để thay thế vị trí mà Randi đã bỏ lại, nhưng chắc chắn rằng người ấy sẽ phải sống dưới áp lực thành công của người chị gái giám đốc điều hành Facebook tạo ra.

Trong đơn từ chức, Randi cho biết rằng Facebook sẽ là một mục tiêu trọng tâm trong các dự án của công ty cô. Và thậm chí dù đã rời bỏ công ty nhưng cô vẫn sẽ tiếp tục hỗ trợ Facebook trong việc củng cố vững chắc vị trí công ty.

Theo Thế giới @




Bình luận

  • TTCN (12)
ai lop ziu  335

tí tuổi mà trông già thế

Đặng Anh Đức  17

Em gái ?

Đây là chị gái mà Plain Face

Bà ý sinh năm 82, ông Mark Zuckerberg sinh năm 84 Plain Face ! Dịch thì cũng nên tìm hiểu tài liệu chứ

Kiến Văn  41515

Đã chỉnh lại, cảm ơn bạn!

Ánh Tuyết  22864

Cái này copy từ Thegioi@ mà.

nguyễn hoàng giang  47

báo ở vn copy qua copy lại thôi mà bạn, vài người cũng có thể làm nên một tờ báo.

Phạm Xuân Lan  3

Báo lá cải thì có.

Hải Nam  30903

Cần thêm nhiều độc giả góp ý nữa mới được Wink

Hero Chou  4805

Sao không nghỉ ngơi nhỉ, tận hưởng cuộc sống nhỉ Big Grin cứ nhảy vào mạng xã hội, hy vọng sẽ có một cái gì đó đột phát hơn nữa.

Hades Demon  266

Mình tiên đoán luôn công ty RtoZ Media của Randi chẳng có chút ý ngĩa nào để cạnh tranh với FB hay G+

Hải Nam  30903

Thì nói vậy, chứ cạnh tranh làm gì. Mình đoán là bà chị này thấy nên ra đi để người khác có khả năng hơn lên thay thế, hoặc cũng có thể muốn chuyển hướng.

ai lop ziu  335

bà này nghỉ việc về lấy chồng

xuan quy  74

Hai chị em nhà này giống nhau kinh