Charlie Kindel, một trong những gương mặt nổi trội nhất trong nhóm Windows Phone của Microsoft đã rời khỏi Microsoft sau 21 năm làm việc để bắt đầu một công ty của riêng mình.

Ông đã công bố về sự ra đi của mình trên trang blog cá nhân và sẽ gửi mail tạm biệt đến các đồng nghiệp của mình.

Kindel cho biết trên blog của ông ấy: "Tôi chưa sẵn sàng tiết lộ thông tin chi tiết về dự án kinh doanh mới của tôi nhưng tôi có thể nói rằng tôi sẽ ở trong khu vực Seattle để xây dựng nó. Nó sẽ làm về quảng cáo, thể thao, điện thoại di động, mạng xã hội, và tất nhiên là cả điện toán đám mây”.

Kindel nổi tiếng sau những nỗ lực giúp Microsoft mang Windows Phone 7 tới thị trường, kêu gọi các nhà phát triiển ứng dụng di động đến với Windows Mobile. Windows Phone đã có hơn 25 000 ứng dụng sau chín tháng ra mắt, tuy nhiên nó vẫn là còn ít so với hàng trăm ngàn ứng dụng có sãn cho iPhone và Android. Kindel đã viết: ”Tôi có thể ngừng sử dụng một vài sản phẩm của Microsoft ngay bây giờ nhưng không phải là Windows Phone, sản phẩm tốt nhất mà Microsoft đã xây dựng được.”

Và ông cũng cho biết sự trung thành của ông với Windows Phone ngay cả khi ông rời khỏi Microsoft.

Theo Cnet



Bình luận

  • TTCN (1)
Hero Chou  4805

Gửi mail nên thay bằng gửi thư cho nó thân mật Tongue Ông ấy nên ra đi để tạo cơ hội cho những người mới, những người có thể đem thành công lớn hơn cho WP