Lenovo vừa cho bổ sung một thành viên mới trong “gia đình” máy tính all in one ThinkCentre của mình với model M71z màn hình 20 inch. Model này được thiết kế dựa trên nền tảng Sandy Bridge chạy Windows 7 Professional và hướng đến đối tượng dùng là các doanh nghiệp lớn và trường học.

ThinkCentre M71z có thiết kế khá gọn nhẹ, được tích hợp phần mềm Enhanced Experience 2.0 cho phép hệ thống khởi động cực nhanh chỉ với 15 giây trên model tuỳ chọn ổ tĩnh SSD. Ngoài ra phần mềm Enhanced Experience 2.0 còn có khả năng tối ưu cùng chất lượng âm thanh, hỗ trợ khả năng hội nghị web và tính năng bảo mật vượt trội. Với M71z người dùng có thể tuỳ chọn BXL thế hệ thứ hai Intel Core i, bộ nhớ RAM DDR3, tuỳ chọn ổ HDD dung lượng tối đa lên đến 1 TB hoặc ổ SSD dung lượng 160 GB.

Màn hình 20 inch của ThinkCentre M71z là kích thước màn hình lí tưởng cho các nhu cầu làm việc. Ngoài màn hình LCD thông thường thì người dùng cũng có thể tuỳ chọn màn hình cảm ứng.

Các chức năng khác bao gồm ổ ghi DVD, tùy chọn Wi-Fi, 6 cổng USB và cổng DisplayPort để xem video kỹ thuật số trên màn hình thứ hai, camera 2 MPx cho hình ảnh rõ ràng cùng với một microphone kỹ thuật số để đáp ứng nhu cầu chat video. Người dùng có thể nhanh chóng thay đổi các thiết lập trên máy ảnh và micro nhờ vào tiện ích ThinkVantage Communications đi kèm.

ThinkCentre M71z sẽ có mặt trên thị trường vào khoảng tháng 10/2011 với mức giá khởi điểm từ 599 USD.

Theo Techpowerup



Bình luận

  • TTCN (0)