Ông Gary Phùng - TGĐ Acer Việt Nam trao tặng học bổng cho đại diện trường đại học KHXH&NV TP.HCM.

Ngày 9/8/2011 tại TP.HCM, tập đoàn Acer đã công bố chương trình “Đồng hành cùng sinh viên” với nhiều nội dung như tặng máy in khi mua laptop, tặng laptop cho các thủ khoa và trao học bổng cho tân sinh viên có điểm đỗ cao.

Cụ thể, từ ngày 10/8 đến 15/9/2011, khách hàng là sinh viên khi mua máy tính xách tay của Acer với bộ vi xử lý Intel Core i3/5 thế hệ thứ 2 tại các đại lý chính thức của Acer Việt Nam trên địa bàn Hà Nội, TP.HCM được tặng máy in Fuji Xerox P105b trị giá 1.920.000 đồng.

Ngoài ra, các sinh viên sẽ được ưu đãi mua máy in Fuji Xerox P105b với giá chỉ 499.000 đồng khi mua máy tính xách tay của Acer với bộ xử lý Intel Pentium. Các sinh viên khi mua máy cần xuất trình CMND, thẻ sinh viên hoặc Giấy báo trúng tuyển để được nhận quà khuyến mãi.

Bên cạnh đó, Acer sẽ trao tặng 15 suất học bổng trị giá 2.000.000 đồng/suất cho các bạn sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2011 ở 5 trường tại TP.HCM là Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân Văn; Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên; Trường Đại học Marketing; Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Trường Đại học Công nghiệp.

Để mừng sự kiện 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Acer phát động chương trình “Thử thách 15 ngày cùng Acer” bắt đầu từ 12/8/2011, gồm những hoạt động như tham gia hành động vì môi trường, sử dụng năng lượng sạch, hưởng ứng việc bảo vệ động vật quý hiếm, chung tay trồng cây gây rừng, giúp đỡ các em nhỏ kém may mắn, người già, người khuyết tật…

Ban tổ chức sẽ chọn ra top 15 đội dẫn đầu sau mỗi 5 ngày thi tài. Các đội đứng đầu này đều sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn, 3 đội chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được các phần thưởng với tổng giá trị là 50 triệu đồng. Thông tin yêu cầu cụ thể cho người tham gia được đăng tải hàng ngày trên website www.15namacer.com.vn.

Theo PCWorldVN



Bình luận

  • TTCN (0)