Vừa được thử làm việc nhà với các sản phẩm thông minh của LG, vừa được chơi game để giải trí, lại vừa có cơ hội nhận được giải thưởng lớn là những gì Game online – “Ngôi nhà xanh LG” mang đến cho người chơi.

Vô cùng đơn giản, chỉ cần truy cập vào website: http://ngoinhalg.vn/ và làm tốt những công việc mà chị em vẫn thường làm ở gia đình như giặt đồ, nấu ăn,…theo cách đã được hướng dẫn là các chị em đã tham gia vào một sân chơi rất bổ ích. Với vai trò là một bà nội trợ đảm đang trong gia đình, game online của LG sẽ giúp bạn trở thành một bà nội trợ thông minh khi lựa chọn cho gia đình những sản phẩm thân thiện với môi trường và có lợi cho sức khỏe.

Được phát triển từ Chiến dịch Health +, Công ty điện tử LG Việt Nam tiếp tục cho ra mắt Game online - “Ngôi nhà xanh LG” vô cùng hấp dẫn lần đầu tiên tại Việt Nam với 4 game chính đó là : Game Refrigerator (Trò chơi với tủ lạnh), Game Washing Machine (Trò chơi máy giặt), Game Microwave (Trò chơi lò vi sóng), Game Vacuum Cleaner (Trò chơi máy hút bụi). Một trò chơi hết sức thú vị mà người chơi có thể chơi bất cứ lúc nào với mỗi game có 3 level chính và mỗi level sẽ có 4 trò chơi như đã nói ở trên để làm nổi bật công dụng và các tính năng của các đồ gia dụng LG.

Ngoài việc được lựa chọn các nhân vật rất “cool” và “fun” trong trò chơi thì người chơi còn được tự tay lựa chọn các đồ gia dụng và được tự tay trang trí ngôi nhà của mình. Trước khi bắt đầu mỗi trò chơi, người chơi sẽ được hướng dẫn cách sử dụng, tính năng tiết kiệm, thân thiện với môi trường của các đồ gia dụng của LG. Do đó, người chơi sẽ biết cách sử dụng chúng một cách tốt nhất và có lợi cho sức khỏe của cả gia đình.

Những công việc như: sắp xếp hoa quả, thực phẩm vào đúng vị trí trong tủ lạnh, phân loại quần áo trước khi cho vào máy giặt, chọn thực phẩm để rã đông và nấu ăn bằng lò vi sóng, hay làm sạch các căn phòng trong nhà bằng máy hút bụi, … là những công việc mà chị em phụ nữ thường xuyên phải làm tại gia đình. Chỉ cần làm tốt các công việc đó là người chơi đã được nhận những đồng tiền vàng tại mỗi trò chơi. Càng sử dụng các đồ gia dụng thông minh đúng cách và có lợi cho sức khỏe, người chơi sẽ càng được nhận nhiều đồng tiền vàng hơn.

Điểm đặc biệt thu hút là, “Ngôi nhà xanh LG” sẽ được chơi trong vòng 2 tháng gồm 4 vòng (2 tuần/ 1 vòng) để chọn ra 6 người chơi xuất sắc và may mắn nhất sẽ là người chiến thắng của “Ngôi nhà xanh LG” . Những người chơi thắng cuộc sẽ may mắn nhận được các phần thưởng có giá trị với 24 giải thưởng tuần (mỗi tuần là 1 giải nhất, 1 giải nhì và 1 giải ba) với tổng giá trị giải thưởng hơn 70 triệu đồng. Các giải thưởng cuối cùng bao gồm: 1 giải ba là một máy giặt lồng đứng trị giá 8 triệu đồng, 1 giải nhì với 1 máy giặt lồng ngang Six Motion trị giá 14 triệu đồng và 1 giải nhất với 1 tủ lạnh Side by Side trị giá 19 triệu đồng.

Giải thưởng có giá trị, cách thức chơi lại vô cùng đơn giản, chỉ cần làm tốt công việc nhà là bạn đã có cơ hội ring được những giải thưởng lớn. Ngoài ra, điều mà người chơi nhận được sau khi chơi còn có ý nghĩa hơn rất nhiều, đó là những kĩ năng sử dụng những đồ gia dụng thông minh để tạo nên một cuộc sống xanh có lợi cho sức khỏe của cả gia đình.



Bình luận

  • TTCN (3)
Ánh Tuyết  22814

Nghe hay thế, mình sẽ chơi thôi.

Hero Chou  4805

Để cho chị em luyện dần lấy kinh nghiệm cho sau này đỡ bỡ ngỡ Big Grin

nguyễn văn việt  1514

kiểu này thì mấy bà cũng game online suốt ngày, ai chăm sóc con cái bây giờ nhỉ??:))