Skype sẽ không chỉ được tích hợp vào Windows Phone mà còn trên nhiều sản phẩm khác của Microsoft, trong đó có Xbox và các thiết bị sử dụng Windows 8.

Thương vụ Microsoft thâu tóm Skype với mức giá kỉ lục 8,5 tỉ USD hồi tháng 5 có lẽ đã làm cho giới công nghệ khá ngạc nhiên vì cho rằng mức giá cho Skype là quá cao. Cũng không ít người tò mò chờ đợi những công bố về mục đích của Microsoft cho vụ mua lại được xem là đắt đỏ này.Trong khi vẫn đang chờ các cơ quan hành pháp châu Âu phê chuẩn để hợp pháp hóa, những "trái ngọt" cho vụ đầu tư này của gã khổng lồ phần mềm đã dần sáng tỏ.

Trong cuộc phỏng vấn với Forbes, Giám đốc sản phẩm và marketing của Skype - Neil Stevens cho biết, Skype đang hướng tới xây dựng một ứng dụng đặc biệt cho hệ điều hành Windows Phone của Microsoft. Stevens cũng lưu ý rằng ứng dụng này sẽ khác so với các ứng dụng mà hãng xây dựng trên nền iOS và Android, bởi Windows Phone cho phép can thiệp vào điện thoại sâu hơn.

Với Facebook, Skype không muốn dừng lại ở vụ hợp tác tích hợp video chat cho mạng xã hội này. Thời gian tới, có thể Skype sẽ phát triển một tính năng giúp người dùng Facebook thực hiện cả các cuộc gọi đến điện thoại di động và cố định.

Dịch vụ video chat mới chỉ giới hạn trong khoảng 1% người dùng Facebook. Skype cho biết các vướng mắc sẽ được giải quyết để đem tính năng này đến tất cả người dùng trong một vài tuần tới. Đồng thời, người dùng Facebook sẽ có thể thực hiện các cuộc gọi video theo nhóm chứ không chỉ giới hạn cuộc gọi cá nhân như hiện tại.

Theo Forbes



Bình luận

  • TTCN (1)
Mr.B  12

FACEBOOK

Facebook đã hết bị chặn ....Dùng bình thường thoải mái