Samsung Galaxy Xcover: Điện thoại tính năng nền tảng Android 2.3 Gingerbread

Thuộc dòng Galaxy smartphone của Samsung nhưng Galaxy Xcover lại có độ bền cao cùng khả năng chống chọi lại với môi trường sử dụng khắc nghiệt.

Samsung Galaxy Xcover là smartphone mới nhất thuộc series-Galaxy và cũng chiếc điện thoại đầu tiên của Samsung đạt chứng nhận IP67 - chứng chỉ dành cho các thiết bị có khả năng chống nước, chịu bụi bẩn và môi trường khắc nghiệt.

Hãng Samsung cho biết, nhờ trang bị lớp kính Gorilla Glass, máy có thể chịu áp lực trong môi trường nước ở độ sâu 1m trong thời gian 30 phút. Trong khi đó lớp vỏ bảo vệ máy có tác dụng chống bụi và chống sốc cao.

Trên hết, Samsung Galaxy Xcover còn là mẫu điện thoại thông minh (smartphone) cao cấp. Máy chạy hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread và sở hữu màn hình cảm ứng rộng 3.6 inch cùng giao diện TouchWiz UI.

Galaxy Xcover tích hợp camera 3.2 megapixel với đèn flash LED và có đầy đủ các kết nối cơ bản như Wi-Fi, A-GPS, HSDPA 7.2Mbps và microUSB 2.0...

Dự kiến, Galaxy Xcover sẽ có mặt đầu tiên tại Đức vào tháng 10 tới. Hiện chưa có thông tin về cấu hình cụ thể cũng như giá bán của sản phẩm, nhưng nhiều khả năng đây sẽ là đối thủ ngang tầm với Motorola Defy hay Sony Ericsson Xperia Active.

Hình ảnh điện thoại Samsung Galaxy Xcover:

Ảnh
Samsung, Galaxy Xcover, Android
Ảnh
Samsung, Galaxy Xcover, Android

Theo Điện tử tiêu dùng




Bình luận

  • TTCN (0)