Ngày 10/8, Canon ra mắt 2 dòng máy in khổ lớn B0 imagePROGRAF iPF8300S, khổ A1 imageProGRAF iPF6300S tại triển lãm quốc tế Thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam (VIETAD 2011).

Trong 4 ngày triển lãm, Canon sẽ trình diễn công nghệ của mình thông qua những bản in màu chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của các kiến trúc sư, các nhà thiết kế, các nghệ sĩ đồ họa và các công ty dịch vụ sáng tạo.

Hai dòng máy in mới của Canon được trang bị công nghệ mực in LUCIA EX. Máy in imagePROGRAF mở rộng khả năng đáp ứng của Canon cho thị trường in ấn và sản xuất đồ họa. Một tính năng mới ở dòng imagePROGRAF là chức năng cân chỉnh màu sắc để bù màu cho ảnh khi bị thay đổi màu do các yếu tố thời gian và môi trường. Ở chế độ in nhanh và tiết kiệm mới, tốc độ in có thể đặt mức gần gấp đôi so với các dòng máy in khổ lớn 8 màu hiện tại. Khả năng này giúp tăng cường hiệu quả công việc trong khi lại tiết kiệm được khoảng 50% lượng mực in.

Các máy in khổ lớn mới này dễ dàng tích hợp kết nối Plug-In với các chương trình Adobe Photoshop cung cấp hỗ trợ hình ảnh, các bản thiết kế có chất lượng cao 64 bit. Ngoài ra, kết nối Plug-In này còn tích hợp với phần mềm Digital Photo Professional cho phép in ảnh trực tiếp từ ảnh RAW chất lượng cao đảm bảo chất lượng tổng thể từ khâu chụp ảnh tới khâu in ảnh.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Canon kết hợp cùng nhà phân phối Lê Bảo Minh sẽ triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách đặt mua các sản phẩm máy in khổ lớn imagePROGRAF trong thời gian diễn ra triển lãm.



Bình luận

  • TTCN (0)