Một dữ liệu mới vừa cho thấy, kết quả tìm kiếm của Google có thể không phải là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn nếu bạn muốn tìm kiếm online.

Mặc dù 66% những cuộc tìm kiếm trong tháng Bảy được thực hiện bằng bộ máy tìm kiếm Google Search, nhưng tỉ lệ thành công thì kém hơn nhiều so với Yahoo và Bing. Cụ thể, trong khi Google chỉ có 68% là thành công thì Bing và Yahoo có hơn 80% kết quả là chính xác.

Experian Hitwise, công ty tình báo cạnh tranh trực tuyến (The Online Competitive Intelligence Company) đã công bố những con số cuối cùng vào thứ Năm tuần trước chỉ ra rằng một tìm kiếm thành công là một lần người dùng thực sự đã click vào một kết quả để đến một trang web nào đó.

Báo cáo đưa ra chỉ vài tuần sau khi một cuộc tranh luận giữa các chuyên gia công nghệ về việc Microsoft có bán Bing hay không.

Chuyên mục trên New York Times đã viết rằng Bing đã trở thành "một sự sao lãng của gã khổng lồ phần mềm", Bing và Yahoo chỉ kiểm soát khoảng 27% thị trường US.

Computerworld lại cho rằng 27% thị trường vẫn là "một cơ hội doanh thu rất lớn" và nếu Microsoft từ bỏ Bing, họ xem như đã từ bỏ hoàn toàn thị trường trực tuyến, vì bên cạnh Hotmail, Bing là dịch vụ trên Internet đáng kể nhất của Microsoft.

Báo cáo của Experian Hitwise nói rằng tháng Bảy là tháng thứ ba liên tiếp số lượng tìm kiếm của Bing tăng lên. Chúng chiếm khoảng 28% các cuộc tìm kiếm trực tuyến tiến hành trong tháng Bảy.

Theo PCWorld



Bình luận

  • TTCN (4)
Quan Tran  6

re:

I don't think so Laughing

nguyễn hoàng giang  47

Bing ko có phien bản tiếng việt nên kết quả tìm kiếm của tiếng việt tất nhiên ko bằng gg là tất nhiên. Bản thử tìm kiếm video hoặc hình ảnh bằng Bing một lần sẻ thấy cái hay của Bing mà gg ko có.

xuan quy  74

thời này không phải người ta nói gì mình cũng tin

các công ty lớn giờ toàn thuê các công ty đánh giá PR cho mình (nhất là mấy công ty đánh giá không tên tuổi). lại một chiêu quảng cáo của MS mà thôi.

cái chính là tự mình cảm nhận và lựa chọn cái mình thích

cá nhân mình thỉnh thoảng dùng máy lạ không có gg mà chỉ có bing mình phải gõ mấy lần mới thấy cái mình cần

Lê Vũ  331

dù vậy but gg van la no1