Ảnh chụp trên eBay lúc 19h12 phút ngày 15/8

Apple cũng đã từng thử nghiệm trang bị kết nối 3G cho MacBook Pro của mình vào năm 2007, nhưng có lẽ là không thành công nên hãng vẫn chưa công bố việc làm này. Và sự việc này chỉ mới được phanh phui trong thời gian gần đây.

Theo ghi nhận của trang MacRumors thì một nguyên mẫu MacBook Pro với một card 3G kèm ăng-ten đã được bày bán đấu giá trên eBay. Nguyên mẫu được cho là được sản xuất vào năm 2007 khi xuất hiện một MTXT sang trọng hỗ trợ kết nối 3G. Theo mô tả của eBay, chủ sở hữu hiện tại ban đầu mua MacBook Pro qua Craigslist, nhưng chỉ mua bộ phận máy. Trong quá trình kiểm tra, người này đã thấy các bộ phận bên trong máy có thẻ 3G kèm ăng-ten. Sau khi khôi phục lại để làm việc, chiếc MacBook Pro đặc biệt này đã được bày bán trên eBay, tuy nhiên khả năng kết nối dữ liệu 3G không làm việc.

Điều này chắc chắn đã gây ra sự tò mò hơn bất cứ điều gì khác, nhưng nó cho thấy rằng ít nhất tại một thời điểm nào đó, Apple đã cố gắng để đưa kết nối 3G vào trong MacBook Pro của mình. Tất nhiên, phiên bản hiện hành của iPhone và iPad có trang bị kết nối 3G. Không rõ lí do tại sao Apple đã từ bỏ dự án này.

eBay ra giá khởi điểm của sản phẩm này là 4.550 USD nhưng tại thời điểm bài viết, giá của sản phẩm đặc biệt này đã lên đến 11.211,11 USD.

Theo Neowin




Bình luận

  • TTCN (2)
Heo Lười  3670

Appe????

sai từ đầu tiên kìa Big Grin

Vu Thuy Hang  1

Cái MacBook này, Apple cho nhân viên thu lại rồi: http://bit.ly/qPZQaJ