Ngày 15/8/2011, lần đầu tiên Huawei tung ra sản phẩm smartphone chạy hệ điều hành Android 2.2 có tên IDEOS X5 vào thị trường Việt Nam.

Gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng tại các thị trường châu Á như Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Thái Lan, Philippines, Indonesia…, IDEOS X5 là sự lựa chọn mới bên cạnh những thương hiệu quen thuộc, với thế mạnh cạnh tranh chính nằm ở thiết kế và tính năng. Cùng với làn sóng mạnh mẽ của các thiết bị Android vào thị trường Việt Nam, mẫu điện thoại IDEOS X5 nền tảng Android 2.2 được dự đoán là “luồng gió mới” dành cho thị trường điện thoại thông minh tại Việt Nam.

IDEOS X5 có tính năng tự động cập nhật ứng dụng giúp người dùng luôn cập nhật với sự phát triển chóng mặt của Android Market với hơn 80.000 ứng dụng mạng xã hội, giải trí, làm việc… Ứng dụng nguồn mở chạy trên nền tảng Chrome hỗ trợ tải những trang JavaScript dung lượng lớn. Bộ nhớ máy được cải thiện giúp nhanh chóng chuyển đổi ứng dụng và hoạt động mượt mà. Thẻ nhớ SD Card gắn ngoài hỗ trợ lên tới 32Gb giúp mở rộng dung lượng bộ nhớ để thuận tiện lưu trữ và cài đặt ứng dụng.

Xuất hiện trong các mẫu vỏ máy thời trang và màu đen tuyền đầy phong cách, thiết kế dựa trên nhân trắc học với các góc và cạnh được bo tròn, IDEOS X5 hoàn toàn thuận tiện khi cầm trên tay cũng như khi chiếm một chỗ trong túi của người sử dụng năng động. Thiết kế giao diện người dùng sống động đầy cảm xúc với một màn hình cảm ứng 3,8 inch tiện dụng, mang lại cảm nhận hoàn toàn mới cùng với các tính năng giải trí hiện đại như lướt web hay xem phim HD...

Được trang bị tính năng tìm kiếm bằng giọng nói Google Voice Search, IDEOS X5 cho phép người dùng tìm kiếm các website, hình ảnh, tin tức và quay số gọi trực tiếp dễ dàng. Không chỉ là một thiết bị trực tuyến thông minh, IDEOS X5 còn là một “tay chơi” cừ khôi trong môi trường thực. Bản đồ tích hợp Google Maps Navigation trang bị cho người dùng tính năng định hướng Turn-by-Turn navigation với các chế độ hiển thị ảnh vệ tinh và phối cảnh đường phố ba chiều hiển thị bằng giọng nói, nhận giọng nói và tự động tái thiết lập lộ trình.

IDEOS X5 thích ứng nhanh chóng với xu hướng dịch chuyển từ màn hình máy tính sang các thiết bị di động thông minh, với một modem USB 3G tích hợp sẵn, IDEOS X5 có thể hoạt động như một thiết bị –phát sóng Wifi, cho phép người dùng kết nối và chia sẻ ngay cả khi di chuyển.

“Với chiếc Huawei IDEOS X5 này, chúng tôi tự hào mang tới không chỉ một chiếc điện thoại thông minh mà sẽ là một thiết bị được thiết kế để tương tác với người sử dụng. Thời trang và thông minh, Huawei IDEOS X5 sẽ là sản phẩm tiên phong, mở đường cho một làn sóng điện thoại thông minh của chúng tôi sẽ sớm được ra mắt trong năm 2011”, ông Neil Zhao - Tổng giám đốc Huawei Việt Nam cho biết.

Hiện giá sản phẩm này vẫn chưa được Huawei công bố.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)