Một bà mẹ đã đánh con trai mình bằng một dây cáp máy tính khi bà phát hiện ra cậu bé gia nhập mạng xã hội Facebook. Với hành động này, bà đã bị bắt và bị buộc tội ngược đãi trẻ em.

Althea Rickettes (62 tuổi) thuộc Florida phát hiện ra tài khoản Facebook của con mình lần đầu tiên khi một người quen đã gọi điện và nói rằng con trai của bà đã viết một thông điệp mà nội dung cho thấy cậu đang cố tự làm tổn thương chính bản thân mình.

Tin tức cho biết, sau khi đánh con trai mình, Ricketts đã gọi điện và thuật lại cho người phụ nữ kia những gì bà đã làm, có nhắc tới việc cậu con trai sau đó đã chạy trốn ra khỏi nhà. Tại văn phòng cảnh sát, cậu bé cũng đã khai rằng mẹ của cậu đã trở nên vô cùng tức giận và đánh cậu với một dây cáp máy tính trong nhà. Từ đó, vì sợ hãi cậu đã chạy tới nhà một người bạn, nơi mà cậu được phát hiện với những vết thương ở cả hai cánh tay.

Cậu con trai của bà - tên và độ tuổi không được công khai, được biết đã rất hoảng sợ và khóc rất nhiều. Tuy nhiên, khi được chất vấn, Ricketts đã nói rằng cậu bé "xứng đáng nhận đòn roi vì những gì nó đã làm". Ricketts còn khai rằng "ở đất nước bà, việc đánh trẻ con bằng một sợi dây cáp điện là cách thức phổ biến được dùng để kỉ luật những đứa trẻ khi sai phạm điều gì đó".

Ricketts đã bị bắt giữ và bị giam tại nhà tù Orange Country vào thứ 7 vừa qua do không có người đứng ra bảo lãnh cho bà.

Theo ZdNet



Bình luận

  • TTCN (6)
Ánh Tuyết  22894

Lên face rồi bị đánh...=.= (mục đích sử dụng không đúng chăng?)

Hải Nam  30903

Mẹ 62 tuổi trông hơi trẻ Big Grin Con kiểu này thì chắc 12 tuổi. Già rồi còn ham đánh con Laughing

bóc lịch  36

vậy theo bác thì già là không được đánh trẻ con! Bác có con không? Nếu chưa thì đừng có phát biểu linh tinh nhé!
Nhiều khi không đánh không được.

Hải Nam  30903

Ý mình là "già" rồi mà còn nông nỗi, chứ không phải là già thì không được dạy con.

Hades Demon  266

Nói kiểu gì cũng bị chém Rolling On The Floor

xuan quy  74

đúng là tây nó khác nhỉ. không nên dùng bạo lực nhưng với cá biệt một số đứa phải dùng , nếu không dùng thì xã hội sẽ xử nó bằng dao chứ chẳng phải bằng roi.

với lại câu thương cho roi cho vọt không phải là không đúng với một số đối tượng.