Vodafone 555 - chiếc điện thoại chuyên dụng cho Facebook từng được quảng bá là "siêu rẻ" nay đã chính thức được phân phối tới tay người dùng, chỉ bỏ ra 62, 5 bảng Anh (khoảng 102 USD), người dùng có thể truy cập vào mạng xã hội này một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Ảnh

Đã được công bố vào tháng 7, Vodafone 555 được trang bị bàn phím QWERTY, bên cạnh màn hình không cảm ứng 2,4 inch, cho phép đồng bộ hóa các danh bạ, tin nhắn, chat, hình ảnh và tin tức từ Facebook thông qua mạng EDGE.

Tương tự như HTC ChaCha, chiếc điện thoại đặc biệt này được thiết kế một phím Facebook chuyên dụng, mà có thể được thiết lập sẵn cho tính năng tự động chia sẻ hình ảnh được chụp từ camera 2 Mpx. Ở đây, chúng ta không nên kỳ vọng sẽ được thử nghiệm hệ thống ứng dụng giải trí đa năng như trên dòng smartphone vì đơn giản Vodafone 555 thực tế chỉ là chiếc điện thoại tập trung đáp ứng cho việc sử dụng Facebook. Tuy nhiên, tối thiểu người dùng cũng được trang bị tính năng Radio FM và một bộ nhớ có khả năng mở rộng, từ đó người dùng có thể biến nó thành một player chơi nhạc.

Ngoài ra, Vodafone 555 còn trang bị kết nối Bluetooth và hệ thống loa ngoài khá tốt. Có thể bạn sẽ cảm thấy bế tắc với tốc độ trao đổi dữ liệu của EDGE, vì đơn giản Vodafone 555 không có khả năng kết nối 3G hay Wi-Fi.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)