Hình: Sử dụng dịch vụ trước khi đóng cửa.

UploadingIT.com là một dịch vụ chia sẻ tập tin trực tuyến với những ưu điểm vượt trội hơn nhiều dịch vụ chia sẻ khác hiện nay như miễn phí 100 GB lưu trữ cùng băng thông 1 GB mỗi ngày. Kích thước tập tin tải lên tối đa là 750 MB. Quan trọng hết là tính năng hỗ trợ link trực tiếp cho phép tải resume cho tất cả các định dạng file.

Và người tải sẽ không phải chờ đợi để tải tập tin được chia sẻ như các dịch vụ khác. Trong hai năm cung cấp dịch vụ, UploadingIT.com không ngừng cải tiến chất lượng cho người dùng. Tuy nhiên, vào ngày 15/12/2007 thì dịch vụ này hiện sẽ không còn sử dụng được nữa. Mặc dù chưa có thông tin của việc đóng cửa dịch vụ này nhưng theo thông tin mà Admin trang Web cung cấp là do những vấn đề về tính hợp pháp khi chia sẻ tập tin của người dùng đã vi phạm bản quyền nghiêm trọng. Và không còn cách giải quyết nào hơn ngoài việc phải đóng cửa dịch vụ.

Đây là một cảnh báo cho toàn thể các dịch vụ chia sẻ tập tin hiện nay trong việc quản lý tập tin chia sẻ nhằm tránh sự vi phạm bản quyền phần mềm vốn đang lên mức báo động hiện nay không chỉ ở Việt Nam và trên toàn thế giới.

PLMĐ.



Bình luận

  • TTCN (1)
bibica  51

Sao hai ông nội rapidshare và megaupload chưa bị kiện nhờ Big Grin