Mới đây, giám đốc tài chính của HTC là Winston Yung đã tiết lộ rằng máy tính bảng Puccini sẽ được bán ra trong khoảng cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 tới. Đây thật sự là một tin vui cho những người đang mong chờ sản phẩm này của HTC.

Hiện tại vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin gì về cấu hình phần cứng của Puccini. Nhưng theo dự đoán từ trước, máy tính bảng HTC Puccini sẽ có kích thước 10.1" tương tự Samsung Galaxy Tab 10.1 và Motorola Xoom. Máy có bộ vi xử lí 1.5 Ghz và cũng giống như chiếc máy tính bảng HTC Fyler, Puccini cũng được bán kèm theo một cây bút stylus cảm ứng điện dung để hỗ trợ nhập liệu.

Một số nguồn tin cho biết, lần này HTC sẽ không đầu tư nhiều cho cây bút stylus như đã làm với Flyer, nhưng đây sẽ là một phụ kiện cơ bản không chỉ của riêng Puccini mà còn có trên các dòng máy tính bảng khác của hãng ra đời trong năm 2012. Các thông số kỹ thuật khác có thể kể đến như camera sau 8 MP với đèn flash LED kép (có camera phụ hỗ trợ hội thoại hình ảnh), hỗ trợ mạng 4G LTE của AT&T. Có khả năng HTC sẽ giới thiệu Puccini tại triễn lãm điện tử IFA 2011 diễn ra tại Đức vào đầu tháng 9 tới.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)