Được tài trợ bởi Budweiser, trận đấu khai mạc của FA Cup sẽ được truyền hình trực tiếp trên Facebook, sau khi mạng xã hội này kí hợp đồng hợp tác với Football Association.

Như vậy, trận đấu diễn ra giữa hai đội Ascot United và Wembley FC sẽ là trận đầu tiên được phát trên Facebook. Và đây là tin tuyệt vời dành cho các đội bóng cũng như người hâm mộ. Trận đấu sẽ được ra mắt công chúng trên trang Facebook của Budweiser, và người xem cần thông qua một ứng dụng được thiết kế chuyên biệt.

Đề cập về sự kiện này, Lain Newell - Giám đốc kinh doanh của Budweiser UK nói: "Như hành động lâu dài để ủng hộ môn thể thao vua, Budweiser cam kết sẽ mang tới người hâm mộ chất lượng tốt nhất của các trận đấu loại trực tiếp từ một trong những giải đấu uy tín nhất thế giới - FA Cup. Để chứng minh điều này, chúng tôi sẽ lên sóng đầu tiên trận khai mạc của FA Cup thông qua Facebook."

Ở đây, để có thể tham gia theo dõi trận đầu, Budweiser yêu cầu người xem phải trong độ tuổi được phép uống bia rượu hợp pháp. Và mang tính giải trí vui, điều luật này không có nghĩa là Budweiser sẽ cung cấp bia miễn phí để người xem hưởng ứng cùng sự sôi động của giải.

Trận đấu giữa Ascot United và Wembley FC sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 19/08 lúc 7:45 pm (giờ Anh). Và trang Facebook Budweiser UK sẽ bắt đầu phát sóng lúc 7:30 pm (giờ Anh).

Theo TechRadar



Bình luận

  • TTCN (0)