Ngày 16/8, Công ty TNHH Bảo mật Nam Trường Sơn (NTS Security) xúc tiến chương trình chăm sóc khách hàng sử dụng Kaspersky bản quyền tại Việt Nam và mang đến cơ hội trúng nhiều quà tặng hấp dẫn cho người dùng.

Ảnh

Chương trình bao gồm các hoạt động chăm sóc khách hàng như: tập huấn sử dụng công cụ bảo mật Kaspersky cho sinh viên và người dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, các hoạt động khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng sử dụng bản quyền. Kaspersky cơ bản đã hoàn thành kênh hỗ trợ khách hàng qua diễn đàn, trang Facebook và kênh hướng dẫn sử dụng Kaspersky trực tuyến qua Youtube với hơn 100,000 thành viên tham gia.

Ảnh

Chương trình khuyến mãi “Cùng Kaspersky trải nghiệm tốc độ của đội đua Ferrari lừng danh thế giới” có sẵn thẻ cào trúng thưởng 100 nón và 100 áo thun Ferrari đính kèm trong các sản phẩm Kaspersky Internet Security và Kaspersky Anti-Virus phát hành đặc biệt nhân dịp này. Đối với chương trình rút thăm trúng thưởng, những khách hàng đang sử dụng bất cứ sản phẩm bản quyền nào của Kaspersky đều có thể truy cập vào website http://ferrari. kaspersky.vn/ để đăng kí thông tin và mã bản quyền mình đang sử dụng trước ngày 05/09/2011. Giải thưởng gồm 3 cơ hội du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm và nhận vé VIP của Ferrari xem giải đấu Singapore Grand Prix Formula One vào các ngày 23, 24, 25 tháng 09 năm 2011.

Phát biểu về chương trình này, ông Ngô Trần Vũ - Giám Đốc Điều Hành NTS Security cho biết: “Thông qua chương trình này, chúng tôi cũng nhắm đến 80% khách hàng đang còn dùng phần mềm miễn phí và crack để thuyết phục họ chuyển sang sử dụng phần mềm diệt virus bản quyền bảo vệ dữ liệu vô giá trong máy tính và điện thoại thông minh”.

Theo Kaspersky



Bình luận

  • TTCN (0)