Hãng phim hoạt hình của Đài Loan Next Media Animation (NMA) đã tạo nên 1 bộ phim hoạt hình nói về thương vụ thâu tóm bộ phận di động của Motorola mà Google vừa bất ngờ thực hiện với số tiền lên đến 12,5 tỉ USD.

Trong đoạn phim ngắn này, NMA đã khắc họa vui nhộn các chi tiết, trong đó Steve Jobs, CEO của Apple xuất hiện với vai trò “kẻ phản diện” dưới hình dáng của nhân vật Darth Vader của bộ phim “Star Wars”.

Trong khi đó, 2 nhà đồng sáng lập của Google lại đang cưỡi ngựa để đi tìm kiếm những ý tưởng mới, và họ đã thành công khi “cứu sống” Android. Với sự trở lại của Android đã đe dọa các đối thủ, khiến Nokia và Samsung đã phải tìm kiếm sự che chở của Microsoft với nền tảng Windows Phone.

Xem đoạn video vui nhộn của NMA:

Đây không phải là lần đầu tiên NMA làm phim hoạt hình về các sự kiện công nghệ nổi bật. Trước đây, vào năm 2010, khi tính năng Google StreetView của Google nhận được những phản hồi gay gắt về việc xâm phạm đời tư của mọi người trên đường, và thậm chí tự động thu thập thông tin từ những điểm phát sóng wifi công cộng… nhưng Google vẫn im lặng và không có động thái khắc phục, gây nên 1 làn sóng bất bình trên toàn cầu. NMA đã lập tức tạo ra 1 đoạn phim ngắn, mà trong đó mô tả những nhà lãnh đạo Google đã trở thành “ác quỷ” và đi ngược lại phương châm “Don’t be evil” (Đừng là ác quỷ) của mình.

Hay như hồi tháng 7 năm ngoái, Paul Ceglia, 1 công dân Mỹ bất ngờ đứng ra khẳng định mình đang sở hữu đến 84% giá trị của Facebook bởi vì những cam kết của mình với Zuckerberg vào thời điểm mà Zuckerberg đang “chập chững” thành lập Facebook. Ngoài ra, những vụ kiện về quyền sở hữu Facebook giữa Mark Zuckerberg và anh em nhà Winklevoss cũng được NMA đem vào đoạn phim hoạt hình ngắn của mình theo cách sinh động và vui nhộn.

Theo Dân Trí



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Cũng được lên blog nè post/27189 Big Grin