Một số người sử dụng sẽ nhận được bản cập nhật Symbian Anna ngay nhưng một số người có thể phải chờ một vài tuần nữa.

Ảnh

Hôm thứ Năm 18/8/2011, bản cập nhật phần mềm Symbian Anna mà Nokia hứa hẹn đã sẵn sàng để tải về.

Bản cập nhật cho Symbian 3 bao gồm một giao diện người dùng được cải thiện với các biểu tượng mới, bàn phím QWERTY thẳng đứng (portrait), trình duyệt nhanh hơn và bản đồ tốt hơn. Việc mã hóa dữ liệu của người dùng doanh nghiệp sẽ được cải thiện.

Bản cập nhật phần mềm Symbian Anna cũng kích hoạt phần cứng NFC (truyền thông phạm vi hẹp) trong điện thoại Nokia C7, cho phép người sử dụng “cụng” những chiếc C7 của họ với nhau để chia sẻ địa chỉ liên lạc, hình ảnh, video và chơi trò chơi. Theo Nokia, người dùng cũng có thể ghép nối điện thoại với các phụ kiện có khả năng NFC của Nokia và những hãng khác bằng cách chạm chúng lại với nhau.

Ngoài C7, Anna cũng có sẵn cho các điện thoại như N8, C6-01 và E7. Người sử dụng ở các nước như Trung Quốc, Phần Lan, Đức, Ấn Độ, Nga, Thụy Điển và Anh sẽ nhận được bản cập nhật trong tuần này. Hầu hết các nước khác sẽ nhận được nó trong 3 tuần tới.

Theo Nokia, có thể tải về bản nâng cấp Anna bằng cách sử dụng PC và phiên bản mới nhất của Ovi Suite, hoặc trực tiếp qua sóng radio vào điện thoại (đối với những người chọn cách này, Nokia đề nghị sử dụng kết nối Wi-Fi "mạnh mẽ và đáng tin cậy")

Theo PCWorld VN



Bình luận

  • TTCN (0)