Samsung và nhà mạng trả trước TracFone vừa giới thiệu tới người dùng mẫu điện thoại thông minh chạy Android giá rẻ, có tên Samsung Galaxy Precedent.

Ảnh

Được biết, Samsung Galaxy Precedent sẽ được phân phối thông qua nhà mạng trả trước TracFone dưới thương hiệu Straight Talk. Thiết bị là một phiên bản đổi tên của Samsung Galaxy Prevail dành cho nhà mạng Boost Mobile.

Hiện có khá ít thông tin về cấu hình của Samsung Galaxy Precedent, tuy nhiên mẫu điện thoại này sẽ sử dụng màn hình cảm ứng điện dung 3,2 inch, độ phân giải 320 x 480 pixel, camera 2 Mp, và hệ điều hành Android 2.2 Froyo. Sản phẩm cũng sẽ hỗ trợ kết nối Wi-Fi, Bluetooth, GPS, và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Video giới thiệu Samsung Galaxy Precedent.

Có thể nói, Samsung Galaxy Precedent là mẫu điện thoại “trong tầm tay” với tất cả các đối tượng khách hàng khi chỉ bỏ ra 150 USD để sở hữu. Theo dự kiến, sản phẩm sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường vào tháng 9 tới.

Theo Mobileburn Straighttalk



Bình luận

  • TTCN (5)
Hero Chou  4805

Em này không cạnh tranh với Nokia Symbian được đâu, cấu hình quá thấp để chạy được Android một cách mượt mà, tiền đó mua bàn phím thường hay QWERTY thôi Tongue .

B.A  3413

Không biết bạn dùng tiêu chí nào để so sánh, với một chiếc điện thoại tốc độ 800 Mhz, RAM 384MB chạy Android 2.2 thì tại sao lại ko mượt nhỉ? cộng với mức giá khoảng 3 triệu đồng thì nó sẽ bán chạy đấy. Nokia có máy nào rẻ như vậy mà có cấu hình tương tự thì có thể điều bạn nói sẽ đúng.

Hero Chou  4805

Mình quan tâm đến vấn đề sử dụng thôi, với màn hình 3,2 inch và độ phân giải thấp như vậy thì dùng cảm ứng thấy khó chịu lắm, bấm cái chi cũng khó. Còn giá thì dự kiến thế, chứ 3 triệu thì thật sự là chưa có hãng nào đưa ra ngoài Trung Quốc. Nên mình vẫn thích một chiếc E63 hay E71 hơn Big Grin bền và tốt

B.A  3413

Chắc bạn tay to lắm :)). Giá hãng công bố như vậy, chứ ko phải giá dự kiến, mỗi dòng có một lợi thế và thiếu xót riêng, nhưng smartphone Android giá 3 triệu và cấu hình ổn như vậy thì thực sự đáng trải nghiệm.

Trần Quốc Trung  453

Nhìn hình dáng bên ngoài đã không cuốn hút rùi, chắc khó cạnh tranh nổi với những dòng điện thoại khủng khác