Nhiều tiện ích và hoàn toàn miễn phí với ALTools

Tuy công dụng của bảy công cụ ALTools khá giống với nhiều chương trình khác, nhưng chúng có những đặc điểm nổi trội rất khó tìm thấy ở nhiều chương trình cùng loại. Giao diện thân thiện, dễ dùng, tốc độ xử lý nhanh và hiệu quả, phù hợp với máy tính có cấu hình thấp, khả năng tương thích và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

ALZip

Cũng như WinZip, WinRar... ALZip là một chương trình quản lý file nén, nhưng nó có nhiều đặc điểm phong phú và mạnh mẽ: cho phép nén thành tám dạng file khác nhau (ALZ, BH, CAB, TGZ, JAR, LZH, TAR và ZIP), có thể mở 36 dạng file nén, khả năng tạo file tự giải nén (SFX/EXE) linh hoạt, có thể cắt và trộn file, bảo vệ file nén bằng mật khẩu, có chức năng khôi phục mật khẩu bảo vệ file mà không cần dùng đến chương trình khác.

ALZip tích hợp vào menu ngữ cảnh của Windows để xử lý nhanh, có thể nén và gửi e-mail cùng lúc, có chức năng xử lý bằng dòng lệnh, kiểm tra và sửa lỗi file nén, có một tập hợp biểu tượng kiểu Vista để trang trí cho giao diện, tốc độ nén và giải nén cực nhanh.

ALSee 

ALSee là chương trình xem và hiệu chỉnh các hình ảnh kỹ thuật số. Chương trình có những chức năng tiểu biểu: cho phép xem 24 dạng hình ảnh khác nhau, có khả năng phóng to đến 5.000% và thu nhỏ tới 7% kích thước ảnh, cho phép thay đổi kích thước, quay, chuyển dạng và lưu hình, cho phép thêm vào hình văn bản chú thích, tạo hiệu ứng và đóng khung ảnh, có khả năng tạo slideshow với nhạc nền, có thể hiệu chỉnh và quản lý 1.000 hình cùng một lúc.

ALFTP 

Trình chia sẻ file theo giao thức FTP, có những đặc điểm: giao diện kiểu Explorer nên rất dễ sử dụng, cho phép kéo và thả file để chuyển, có thể chuyển file hơn 2GB, có khả năng sao lưu dự phòng và tự động thực hiện lại khi chuyển file bị lỗi.

ALPass

Là một chương trình cho phép bạn lưu trữ tuyệt đối an toàn các tài khoản đăng nhập (user và password), nó có thể chạy trên đĩa USB, iPod và hơn 1000 thiết bị khác, cho phép lưu trữ số lượng tài khoản không giới hạn, tự động đăng nhập các website với tài khoản tương ứng chỉ bằng một click chuột; có thể thêm, sửa, xóa và quản lý các tài khoản đăng nhập ngay trong chương trình.

Các tài khoản được mã hóa theo phương pháp 3DES nên tuyệt đối an toàn, cho phép sao lưu dự phòng danh sách tài khoản lưu trữ đề phòng có sự cố, có thể dễ dàng chuyển danh sách tài khoản lưu trữ sang máy khác khi cần, cho phép nhiều người dùng cùng đăng nhập dù sử dụng trên cùng máy tính. Có thể ẩn hiện mật khẩu, xem chúng dạng dấu * hay văn bản thường, có cơ chế thông báo để bạn thêm tài khoản khi duyệt ở trang đăng nhập mới, có thể thiết lập thời gian để tự động logout.

ALShow

Chương trình chơi media hỗ trợ nhiều định dạng phổ biến hiện nay, tích hợp sẵn nhiều mã code để chơi các dạng file mà không cần phải cài đặt thêm, có tốc độ nạp nhanh và chơi rất “mượt mà”, có khả năng bắt hình, bắt đoạn video, tách tiếng, có thể đánh dấu để xem lại đoạn video nhiều lần, hỗ trợ đầy đủ khi xem DVD...

ALSong

Trung tâm chơi MP3 đầy đủ, đa chức năng, có một bộ giao diện phong phú, có thư viện lời bài nhạc

lên đến 1 triệu lời, có thể phát nhạc nhanh chậm theo yêu cầu để luyện hát, hỗ trợ rất nhiều dạng file nhạc phổ biến, có chức năng tạo album, tải nhạc miễn phí từ nguồn của ALTools...

ALTools Desktop Wallpapers

Tập hợp 12 hình nền thú vị và đẹp mắt dùng để trang trí desktop nhân các ngày lễ Giáng sinh, Phục sinh, Ngày lễ tình yêu, Halloween...

Các bạn có thể download bộ công cụ miễn phí này tại đây

(Theo NGUYỄN HỮU ĐỨC - TTO)



Bình luận

  • TTCN (0)