Chỉ 1 ngày sau khi HP tuyên bố “khai tử” các thiết bị webOS, HP đã gửi thư báo cho các chi nhánh, siêu thị bán hàng yêu cầu họ giảm giá sản phẩm máy tính bảng TouchPad xuống 99 USD và 149 USD lần lượt cho các mẫu 16GB và 32GB.

Trong bức thư báo (memo) gửi cho các chi nhánh HP, công ty tuyên bố bắt đầu công cuộc thanh lý hàng tồn kho TouchPad, với mức giá giảm là 300 USD hoặc hơn. Bức memo có đoạn viết: “HP sẽ giảm giá TouchPad bắt đầu từ ngày 20/8. Đây là mức giá thấp nhất kể từ khi TouchPad ra mắt”.

Hiện nay, có ít nhất hai cửa hàng ở Canada là Best Buy và Future Shop đã tiến hành bán TouchPad theo mức giá mới, được áp dụng đến hết ngày 22/8. Có vẻ như HP đang sẵn sàng hy sinh tỷ suất lợi nhuận.

Hiện nay, trên trang web của HP, mẫu TouchPad 64GB vẫn có giá 600 USD và chưa rõ khi nào HP sẽ giảm giá phiên bản TouchPad 64GB và sẽ giảm bao nhiêu.

Theo ICTNews



Bình luận

  • TTCN (1)
ai lop ziu  335

http://bit.ly/pgkrWz
[quote]
Folks who bought HP TouchPads from HP's website just need to call HP's Home & Office phone service (be ready to be on hold for about a half hour) and tell them you want a full refund or to be credited the difference. HP will honor either request, and in the case of the fire-sale difference, they will give you an additional $10 credit off of your sales tax.
[/quote]