Các game thủ tham gia trận đấu Fifa trên máy Qosmio.

Nhân sự kiện ra mắt laptop 3D không cần kính tại TP.HCM, Toshiba đã tổ chức một buổi Offline dành cho các game thủ trên các diễn đàn công nghệ vào chiều qua (20/8).

Trong buổi offline lần này, Toshiba không chỉ giới thiệu về mẫu máy tính dùng công nghệ 3D không cần kính của hãng, mà còn tạo sự hào hứng cho cho các bạn trẻ khi tổ chức các cuộc đấu game (Cross Fire, Fifa Online,...) với những giải thưởng khá hấp dẫn.

Ảnh
Laptop Qosmio F750 3D.

Được biết, Qosmio F750 là mẫu máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới tích hợp công nghệ 3D không cần kính nhưng có khả năng hiển thị đồng thời cả nội dung 3D và 2D trên màn hình. Khả năng này mang tới trải nghiệm hoàn toàn mới khi có thể giúp người sử dụng vừa thưởng thức nội dung 3D trên một cửa sổ, vừa theo dõi những thông tin bổ sung trên web qua một cửa sổ riêng biệt khác.

Qosmio F750 3D được tích hợp công nghệ chuyển đổi nội dung DVD 2D sang 3D chất lượng cao theo thời gian thực, trang bị bộ vi xử lí Intel Core i7 4 lõi mạnh mẽ, màn hình 15,6" Full HD công nghệ Clear Super View hiển thị 3D không cần kính với độ phân giải 1920 x 1080 pixel, ổ cứng 640 GB, RAM 6 GB, hệ thống loa Harmon Kardon và cổng USB 3.0.

Chức năng định vị khuôn mặt cho phép camera tích hợp trong mẫu Qosmio F750 3D theo dõi chuyển động của khuôn mặt người sử dụng và xác định vị trí của đôi mắt để tạo hình ảnh 3D ở mọi góc nhìn.

Giá dự kiến của F750 3D là 42 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại buổi Offline

Ảnh
Các bạn trẻ thích thú khám phá Qosmio F750 3D.
Ảnh
Một chiếc máy ảnh được thiết kế độc đáo.
Ảnh
Một trò chơi nhỏ mở màn buổi Offline.
Ảnh
MC công bố kết quả thi của một cặp chơi.


Bình luận

  • TTCN (6)
yaua  104

Laptop công nghệ 3D

Có bạn nào tham gia event này không? Cho vài nhận xét về loại laptop này?

Ánh Tuyết  22804

Mình chưa trải nghiệm 3D nhưng máy 3D mà hiển thị 2D vẫn rất đẹp. ^^

Kinh Luân  744

Ở đó có để đoạn clip film Avatar và đoạn clip quay bằng máy quay 3D.
Bạn lo chụp hình rồi Smile

TanKiemVn  1043

Đọc nhiều báo về con này chưa biết thực hư 3D ko cần kính chất lượng ra sao, chị T cho được coi tận mắt cho vài ý kiến đi chị ...:)

Kinh Luân  744

Theo mình thì 3D ko cần kính chất lượng ko tốt bằng 3D dùng kính (có thể tại event ở trong điều kiện thiếu sáng ...)

Góc nhìn của 3D ko cần kính ko rộng.
Nhưng màn mình của nó rất đẹp. Và ưu điểm là có thể hiện thì 3D và 2D cùng 1 lúc.

Ánh Tuyết  22804

Thực ra thì ở đó đông quá mà toàn con trai, làm sao mà chen vô được. ^^ Nhưng lúc xem đấu game, màn hình hiển thị nhìn rất thích.