Phantom Entertainment hãng sản xuất các thiết bị giải trí vừa cho ra mắt sản phẩm mới nhất của hãng có tên là Phantom Lapboard. Lapboard là sự kết hợp giữa bàn phím không dây, chuột laser được đặt trên một mặt phẳng cứng.

Đây là sản phẩm được người tiêu dùng mong chờ từ rất lâu. Với chức năng làm bàn phím và chuột được tích hợp trong cùng một khối sản phẩm cho phép bạn thoải mái làm việc hay chơi game ngay trên ghế sofa của mình.

Lapboard thật hoàn hảo bởi công nghệ không dây, thiết kế độc đáo, và một chú chuột laser. Đây là một cải tiến trong thiết kế với bàn phím có thể quay 360 độ để phù hợp cho cả người thuận tay phải và tay trái. Bàn phím được đặt nghiêng một góc 22 độ với mặt tựa cứng dành cho Phantom Laser Mouse.

Bàn phím cũng bao gồm các phím tắt phục vụ cho các nhu cầu giải trí đa phương tiện như truy cập vào các bản nhạc, đoạn phim, hay các chương trình yêu thích. Chuột được thiết kế gồm 3 phím bấm với nút cuộn ở giữa. Thiết bị có thể hoạt động trong khoảng cách 10 m với tần số 2.4 GHz.

Giá tham khảo 130 USD

Vĩnh Duy (Theo GizmodoPhantom)


Bình luận

  • TTCN (0)