Zing Mp3 miễn phí trên iTunes

Ứng dụng Zing Mp3 vừa chính thức ra mắt miễn phí trên kho ứng dụng của Apple. Trên hệ điều hành iOS, ứng dụng đem đến cho người dùng đầy đủ các tính năng giải trí nổi bật, bao gồm nghe và tải nhạc với 3 chất lượng tùy chỉnh: 64, 128 và 320 kbps.

Với ứng dụng này, người dùng iPhone có thể “nghe nhạc mọi lúc mọi nơi” một cách dễ dàng. Nhà cung cấp cũng lưu ý rằng người dùng 3G nên lựa chọn chế độ 128 kbps để tiết kiệm dung lượng và 320 kbps để nghe ở chất lượng cao hơn nếu truy cập bằng Wi-Fi. Ngoài ra, chức năng Tìm kiếm Video giúp người dùng tìm kiếm dễ dàng những video mình yêu thích trên hệ thống.

Người yêu nhạc có thể tiếp cận và thưởng thức âm nhạc trọn vẹn qua các mục Album hot, Bảng xếp hạng, Tải nhạc… Với giao diện mới thân thiện, ổn định, và lượng người dùng khổng lồ, Zing Mp3 hy vọng đạt được 80.000 lượt tải ứng dụng sau 1 tháng ra mắt.

Dự kiến, trong tháng 9, ứng dụng Zing Mp3 dành cho iPad cũng chính thức xuất hiện.

Theo đại diện VNG, Zing Mp3 hoàn toàn miễn phí với logo chính thức là một hình vuông màu tím có biểu tượng đĩa nhạc ở giữa. Sự lưu ý này nhằm bảo vệ người dùng của Zing Mp3, trong trường hợp một số nhà cung cấp khác cố tình gây nhầm lẫn bằng ứng dụng có tên gọi tương tự và có thu phí.

Theo VTV



Bình luận

  • TTCN (0)