Sony Ericsson đã công bố mẫu smartphone Live with Walkman mới được phát triển dựa trên nền tảng hệ điều hành Android 2.3 Gingerbread cung cấp cho người dùng một trải nghiệm mới về một điện thoại giải trí kiêm hỗ trợ mạng xã hội.

Live with Walkman sở hữu màn hình hiển thị rộng 3,2 inch với độ phân giải HVGA (480 x 320 pixel). Sức mạnh chính của Sony Ericsson Live là việc máy được trang bị vi xử lý có tốc độ 1 GHz cung cấp khả năng chụp ảnh và quay video 720p với camera 5 megapixel kèm khả năng chụp ảnh 3D sweep panorama, zoom số 8x, chế độ ổn định hình ảnh.

Ngoài ra, máy trang bị các kết nối A-GPS, DLNA, Wi-Fi, bộ nhớ trong 320 MB, khe cắm thẻ nhớ microSD và camera phía trước hỗ trợ chat video và Skype. Pin 1.200 mAh đảm bảo thời gian nghe nhạc hơn một ngày mà không cần phải sạc lại.

Live with Walkman của Sony Ericsson được trang bị một nút Walkman chuyên dụng cho phép người dùng có thể truy cập nhanh đến nội dung liên quan đến nghệ sĩ đó, chẳng hạn video âm nhạc, thông tin nghệ sĩ. Tính năng TrackID sẽ giúp người dùng xác định được bài hát mình đang nghe trong FM radio và máy nghe nhạc. Âm thanh stereo Bluetooth với A2DP chắc chắn sẽ là điểm làm tăng cường khả năng nghe nhạc của người dùng.

Tính năng Facebook Inside vốn được xuất hiện trên các phiên bản Xperia Mini và Xperia Arc cũng được trang bị, vì vậy người dùng có thể chia sẻ với bạn bè những bài hát mà mình đang nghe hoặc video Youtube mà người dùng đang xem tại bất kỳ thời điểm nào. Trong khi đó, tính năng Deep Facebook cho phép người dùng ngay lập tức truy cập vào Facebook thông qua các ứng dụng vốn sử dụng nhiều nhất như thư viện hình ảnh, nghe nhạc, danh bạ và lịch. Dịch vụ Qriocity cũng được tích hợp sẵn cho phép người sử dụng truy cập vào kho nhạc và phim ảnh.

Có sẵn với các tông màu đen hoặc trắng, Walkman Live của Sony Ericsson sẽ có sẵn trên một số thị trường trên toàn cầu vào quý IV năm nay.

Theo TechRadar, Pocket-lint




Bình luận

  • TTCN (2)
Hero Chou  4805

Ui, em này đẹp quá,thiết kế rất mượt, chỉ tội màn hình hơi bé, to ra và mỏng hơn tí là tuyệt Big Grin

Kiến Văn  41515

SE là vậy, chuyên ra mắt sản phẩm thời trang, tuy nhiên máy vẫn còn khá nhiều hạn chế.