Domke F-2

Gọn nhẹ, có thể mang theo nhiều thân máy và ống kính, có khả năng chống nước, giúp lấy máy nhanh là tất cả những gì một nhiếp ảnh gia mong muốn ở chiếc túi hoặc ba lô đựng máy ảnh.

Domke F-2: Túi máy đeo truyền thống

Túi máy ảnh F-2 của Domke được các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, phóng viên báo chí trên toàn thế giới đánh giá cao về chất lượng, độ bền và độ tiện dụng.

Domke F-2 làm bằng chất liệu Canvas có trọng lượng nhẹ, thiết kế các ngăn thông minh cho phép dễ dàng lấy máy khi sử dụng. F-2 có tất cả 12 ngăn và túi, có thể mang theo 2 thân máy, 10 ống kính đầy đủ kích thước của ống kính góc rộng và tele, cùng tất cả những phụ kiện khác như đèn flash, bộ filter, đồng hồ đo sáng.

Dây đai của Domke F-2 có thiết kế bản to và mềm, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, với dây đai này người dùng có thể mang theo túi liên tục trong nhiều ngày mà không lo ngại gặp vấn đề mỏi hay đau vai.

Giá bán khoảng 151.4 bảng Anh.

Bao lô Think Tank: Đồng hành cùng chuyến chụp ảnh dài ngày

Ảnh
Think Tank

Think Tank là một ba lô lý tưởng cho người dùng thường xuyên đi bộ dài ngày để sáng tác ảnh. Think Tank có thiết kế gọn gàng, bề ngang túi có kính thước tương đương thân người, cho phép người dùng sử dụng thoải mái hơn khi mang theo máy ảnh và di truyển đường dài.

Mặt trước của Think Tank gồm 3 khóa kéo, có thao tác dễ dàng để lấy ống kính và các phụ kiện đi kèm một cách nhanh chóng. Cạnh bên túi cũng trang bị một khóa kéo, giúp việc lấy máy ra, cho vào thuận tiện và dễ dàng hơn.

Giá bán: 139 USD.

Lowepro Dryzone 200: Ba lô chống nước

Ảnh
Lowepro Dryzone 200

Lowepro Dryzone 200, ba lô đựng máy ảnh máy mang phong cách thể thao, phù hợp cho người dùng thường xuyên chụp các môn thể thao mạo hiểm hay sử dụng trong những chuyến leo núi và khám phá biển.

Lowepro Dryzone 200 có khả năng chống thấm nước và nổi trên mặt nước, thuận tiện hơn cho người dùng mang theo máy ảnh chụp trong những ngày mưa mà không lo ngại máy bị ẩm và dính nước.

Khoang để đồ của ba lô có thiết kế rộng dãi, người dùng có thể tự sắp xếp vị trí phụ kiện theo ý mình. Ngoài ra, Lowepro Dryzone 200 có dây đeo được thiết kế khá chắc chắn, dễ điều chỉnh và cho phép sử dụng thoải mái ngay cả khi bị ướt.

Giá bán khoảng 400 USD.

Ba lô Kata UL-BD-255: Lấy máy nhanh nhất

Ảnh
Kata UL-BD-255

Kata UL-BD-255 khiến việc mang theo nhiều máy ảnh, ống kính và các phụ kiện đi kèm trở nên nhẹ hơn, dễ dàng và thuậ tiện mang theo bất kì đâu.

Kata có thiết kế cho phụ kiện và máy ảnh chứa trong một khoang riêng, khoang chính có thiết kế dài và thoải mái để chứa một máy ảnh DSLR với ống kính 70 – 200mm. Kèm theo đó, Kata có thể mang theo thêm 1 thân máy, 5 ống kính và các phụ kiện khác.

Điểm nổi bật của Kata là khóa kéo phía trước túi chỉ mở duy nhất khoang chứa máy, giúp việc lấy máy trở nên nhanh chóng và tiện lợi nhất. Ngoài ra, Kata có khoang phía sau phù hợp cho một máy tính xách tay 17 inch và có vị trí cài chân máy, giúp người dùng mang theo đầy đủ những gì cần thiết cho việc chụp ảnh.

- Giá bán: 550 USD.

Lowepro Inverse 200 AW: Mang theo máy đơn giản hơn

Ảnh
Lowepro Inverse 200 AW


Không có dây đeo hay quai đeo như túi máy và ba lô thông thường, Lowepro Inverse 200 AW được giữ bằng dây qoai đeo quanh hông người sử dụng, một cách mang theo máy thuận tiện và chắc chắn hơn, tuy nhiên túi máy này không cho phép mang theo nhiều thân máy và thiết bị đi kèm.

Lowepro Inverse 200 AW có thể chứa 1 thân máy, 2 ống kính, 1 đèn falsh và những phụ kiện nhỏ gọn khác. Túi máy được thiết kế với khóa kéo kép, giúp thao tác lấy máy nhanh chóng và tiện lợi.

Ngoài ra, người dùng có thể yên tâm hơn khi mang theo máy ảnh trong mùa mưa vì Lowepro Inverse 200 AW trang bị một áo mưa riêng cho túi dưới cạnh đáy.

Giá bán 80 USD.

Theo Điện tử tiêu dùng




Bình luận

  • TTCN (0)