Khi mà iPhone 5 chuẩn bị trình làng thì những thành phần bên trong của smartphone này cũng dần bị rò rỉ. Mới đây, các thông tin vể cảm biến máy ảnh, pin và cable jack cắm headphone/audio cũng đã lộ diện trên TVC-Mall.

Từ hình ảnh của pin cho thấy, iPhone 5 sẽ sử dụng pin 3,7 V và 5,3 Whr, con số này là mạnh hơn chút ít so với iPhone 4 sử dụng pin 3,7 V và 5,25 Whr. Part number của pin sẽ là 616-0580, khác với 616-0513 và 616-0521 của iPhone 4. Kết nối của pin iPhone 5 cũng có phần năng động hơn so với iPhone 4.

Trong khi đó, mô-đun máy ảnh để lộ đèn flash máy ảnh trông có phần giống như thiết kế của iPhone 4. Đã có một số tin đồn rằng đầu máy ảnh của iPhone 5 có thể được tách ra khỏi mô-đun máy ảnh, hoặc thậm chí là trang bị đèn flash LED kép. Chiếc máy ảnh iPhone 5 được đồn đại sẽ có chất lượng 8 megapixel, nâng lên từ chất lượng 5 megapixel được tìm thấy trong iPhone 4 trước đó.

Trang web của nhà cung cấp có rất ít thông tin về các chi tiết kỹ thuật của camera trên iPhone 5, do đó không thể so sánh trong thời gian này với camera của iPhone 4.

Thành phần cuối cùng được liệt kê trên trang web của cáp Jack Audio Flex. Không có nhiều thông tin về cáp này, trông nó rất khác các bộ phận GSM và CDMA hiện có.

Ngoài ra, iFixit cũng cho biết thêm về thông tin mô-đun máy ảnh của iPhone 5. Theo hãng thì cơ bản cảm biến này sẽ giống như cảm biến iPhone 4, ngoài thông số điểm ảnh khác thì hầu hết các thông số khác đều giống hệt nhau. Mô-đun cảm biến iPhone 4 nhiều khả năng sẽ được áp dụng cho mô hình iPhone 4S giá rẻ của hãng cùng ra mắt với thời điểm iPhone 5 trình làng.

Được biết, Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 5 trong tháng Chín hoặc tháng Mười tới đây.

Theo TVC-Mall-1, TVC-Mail-2, TVC-Mail-3




Bình luận

  • TTCN (1)
nguyễn văn việt  1514

kết cái camera 8MPx của iPhone 5 Laughing