Lộ hình ảnh điện thoại Windows Phone đầu tiên của Nokia

Thông tin về chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng hệ điều hành Windows Phones của Nokia đã xuất hiện nhiều tháng qua, tuy nhiên chỉ đến bây giờ, hình ảnh về chiếc điện thoại này mới được công bố.

Ngày 22/8, một loạt các website công nghệ đã đăng tải hình ảnh được cho là sản phẩm sử dụng hệ điều hành Windows Phones của Nokia - Nokia 900. Nhiều chuyên gia nhận định, thiết kế bên ngoài của sản phẩm khá ấn tượng và có thể sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng khi Nokia chính thức giới thiệu sản phẩm trên thị trường.

Trước đó, Nokia đã từng thông báo kế hoạch cho ra đời một loạt thiết bị sử dụng nền tảng Windows Phones. Điều đó cho thấy Nokia đang nỗ lực giành lại thị phần trên thị trường mà mới đây đã bị rơi vào tay các công ty đối thủ.

Nokia 900 có thể là một trong loạt sản phẩm này. Các thông tin ban đầu cho biết, điện thoại thông minh mới của Nokia được trang bị màn hình cảm ứng 4 inch với độ phân giải 720p, camera 12 MP, bộ vi xử lý lõi kép 1,5 GHz và nhiều tính năng hiện đại mà một chiếc smartphone cần phải có.

Ngoài ra, Nokia 900 sẽ được tích hợp Bluetooth, WiFi, 3G hoặc NFC, định vị GPS. Dung lượng bộ nhớ trong của thiết bị lên tới 32 GB, hỗ trở thẻ nhớ ngoài, pin 1600 mAh. Theo kế hoạch, Nokia 900 sẽ có mặt trên thị trường vào quý đầu tiên của năm 2012. Mức giá trước thuế và chưa có trợ giá dự kiến là 500 euro.

Theo VTV



Bình luận

  • TTCN (0)