Touchpad có thể không phải là một chiếc tablet hoàn hảo, nhưng với cái giá 100 USD bây giờ bạn có thể sở hữu nó dễ dàng và nếu thực sự bạn tận dụng được những ưu thế trong Touchpad thì nó thực sự cũng rất hữu ích đối với bạn.

Dưới đây là một số cách để bạn có thể sử dụng tốt hơn với Touchpad cho những mục đích của riêng mình.

1. Một trình đọc sách

Touchpad có ứng dụng Kindle khá mạnh mẽ, và chỉ bỏ ra 99 USD rẻ hơn so với cả những trình đọc sách khác có hỗ trợ Wi-Fi. Tuy màn hình đọc sách không được như màn hình E-ink, nhưng bạn có thể đọc sách được trong bóng tối.

2. Nghe nhạc

Touchpad với bộ loa từ Beats By Dre, tốt nhất so với bất kì máy tính bảng nào từng được thử nghiệm. Cùng với nhiều dịch vụ âm nhạc trực tuyến và tùy chọn âm nhạc “đám mây” khá tốt, bạn có thể thiết lập nó như một máy nghe nhạc chuyên dụng ở một nơi nào đó trong ngôi nhà của bạn.

3. Cập nhật tin tức

Một thói quen buổi sáng hàng ngày của khá nhiều người là điểm qua các tin tức trong ngày thông qua dữ liệu RSS. Touchpad có một ứng dụng đáp ứng nhu cầu như vậy cho bạn với cái tên Paper Mache, giúp bạn cập nhật thông tin nhanh chóng vào buổi sáng trước khi đi làm.

4. Xem phim trên máy bay

Không phải mất 5 đến 10 USD để xem một bộ phim khi đi máy bay với một cái màn hình 5 inch được bố trí trên ghế ở phía trước chỗ ngồi. Thay vào đó, bạn chỉ cần tải lên Touchpad của bạn một hoặc hai bộ phim là có thể thoải mái giải trí khi đi công tác đâu đó bằng máy bay.

5. Tablet cho đứa trẻ hiếu động

Bạn không an tâm khi đứa bé hiếu động mới tập đi đến gần một chiếc máy tính bảng đắt tiền của bạn? Thay vào đó, Touchpad sẽ là một thứ đồ chơi công nghệ cho bé với nhiều trò chơi Flash bổ ích cũng như các trang web ưa thích dành cho bé mới lớn. Chỉ cần vào Kongregate là bạn có thể để bé thỏa thích với hàng ngàn trò chơi phù hợp với trẻ em. Nó sẽ giúp bạn đỡ đau đầu khi bé ở nhà hay đi xe hơi mà có bé đi cùng.

6. Kết nối kì nghỉ

Ảnh

Nếu bạn thích đi du lịch thám hiểm hay đến những nơi địa thế hiểm trở, không đảm bảo một chút an toàn nào cả mà bạn lại rất muốn mang theo chiếc laptop hay chiếc tablet đắt tiền của mình đi cùng để giả trí, nhưng lại sợ nó hỏng. Touchpad sẽ là một sự thay thế tuyệt vời lúc này. Kết nối bất cứ lúc nào bạn sử dụng Wi-Fi để có thể tìm hiểu những gì cần thiết khi đi du lịch. Và nếu điều tồi tệ nhất là bạn đánh mất hay bị kẻ gian lấy mất thì nó cũng không phải là một vấn đề quá nghiêm trọng.

Còn bạn thì sao? Chỉ 100 USD bạn đã có thể sở hữu một chiếc tablet. Bạn sẽ làm gì với Touchpad, hãy thỏa sức sáng tạo với khả năng tưởng tượng của bạn.

Theo Businessinsider



Bình luận

  • TTCN (3)
Hero Chou  4805

Nhưng tiếc là ở VN thì không mua được, nếu không cũng cố gắng bon chen làm một cái cho nó biết mặt mũi tablet thế nào. Big Grin

nguyễn văn việt  1514

Touchpad bây giờ chỉ để cho một số đại gia mua về làm đồ chơi cho con trẻ hay để đối phó những trường hợp như trên thui. Anh em mình không nên mua làm gì, phí tiền mà không tác dụng lắm. Gom tiền rùi mua iPad thui Tongue

Trần Quốc Trung  453

cũng khá thú vị đâychuwss!