Galaxy W

Samsung tiếp tục đẩy mạnh dòng sản phẩm Galaxy thành công của mình với 4 mẫu mới gồm W, M Pro, Y, Y Pro được gọi theo hệ thống đặt tên mới của công ty.

Mẫu Galaxy M dành cho thị trường tầm trung với VXL lõi đơn 1,4 GHz với màn hình 3,7 inch. Máy vẫn được trang bị giao diện TouchWiz truyền thống của Samsung trên nền HĐH Android 2.3 và hỗ trợ mạng HSPA 14,4 Mbps.

Tiếp theo là Galaxy M Pro quay về phong cách của Blackberry với thiết kế dạng thanh và bàn phím QWERTY đầy đủ. Máy mỏng hơn so với BlackBerry Bold 9900 với độ mỏng chỉ 9,97 mm (mẫu của RIM là 10,5 mm). Mặc dù một bàn phím cứng sẽ hạn chế diện tích của màn hình nhưng M Pro vẫn được trang bị giao diện TouchWiz và các ứng dụng bổ sung như Cisco Mobile hay WebEx. Các thông tin khác như VXL và máy ảnh vẫn chưa được công bố.

Ảnh
Galaxy M Pro

Ở thị trường thấp hơn, mẫu Galaxy Y có màn hình nhỏ hơn và các tính năng cơ bản. Với màn hình cảm ứng toàn phần (khoảng 3,2 inch), máy sử dụng VXL 832 MHz, có TouchWiz và bàn phím Swype. Dành cho thế hế trẻ, Galaxy Y sẽ nhiều màu sắc khác nhau để chọn lựa.

Mẫu cuối cùng là Galaxy Y Pro có bàn phím giống M Pro. Hiện có rất ít thông tin về mẫu này ngoài việc máy sẽ được trang bộ ứng dụng ThinkFree (văn phong trực tuyến) và Wi-Fi Direct để chia sẻ nội dung với các thiết bị khác được hỗ trợ.

Ảnh
Thứ tự cấp bậc trong gia đình Galaxy của Samsung

Hệ thống đặt tên mới của gia đình Galaxy bao gồm S (Super Smart), R (Refined ), W (Wonder), M (Magical) và Y (Young). S sẽ là dòng đầu bảng của Samsung như mẫu Galaxy S II, R cho dòng thượng hạng (Galaxy R), W là dòng cao cấp (cân bằng giữa thiết kế và hiệu năng), M là dòng trung cấp (có các tính năng cao cấp ở một mức giá hợp lý) và cuối cùng là Y - dòng cấp thấp chủ yếu cho giới trẻ. Mỗi thiết bị sẽ có một tiền tố như Pro cho bàn phím, Plus là bản nâng cấp với thiết kế không thay đổi nhiều và LTE cho sử dụng mạng 4G.

Theo Electronista



Bình luận

  • TTCN (1)
Trần Quốc Trung  453

Cũng không kém phân nong trọng