Phiên bản mới kết hợp các công cụ điều khiển từ xa như TeamViewer, UItraVNC, TightVNC, RealVNCvà LogMeln.

Panda Security, Công ty bảo mật ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, công bố ra mắt phiên bản 5.50 của Panda Cloud Office Protection. Phiên bản mới bao gồm thêm tính năng chống phần mềm độc hại trong doanh nghiệp, tường lửa thông minh hơn, và còn tích hợp thêm các công cụ điều khiển từ xa như Team Viewer, UltraVNC, TightVNC, RealVNC và LogMeln.

Tính năng mới này sẽ tiết kiệm cho các quản trị viên rất nhiều thời gian, vì họ sẽ có thể truy cập máy tính từ xa với Panda Cloud Office Protection thông qua bất kì công cụ điều khiển nào được liệt kê ở trên. Với một cú nhấp chuột đơn giản, người dùng sẽ có thể truy cập trực tiếp vào máy tính cho mục đích xử lí sự cố hoặc cài đặt, thông qua giao diện điều khiển và không cần phải đến tận nơi hoặc bất kì hình thức phức tạp nào khác.

Panda Cloud Office Protection loại bỏ sự cần thiết phải trang bị một hạ tầng cồng kềnh chống virus, tất cả đều được triển khai trên đám mây. Giải pháp này có thể được cài đặt từ xa hoặc thông qua các công cụ phân phối của mình đơn giản chỉ bằng cách gửi email đến các máy trạm để cài đặt. Nó cung cấp các chính sách nhóm cấu hình cái đặt, báo cáo tổng hợp bao gồm việc phân loại, tập trung cách li tất cả các loại phần mềm độc hại và các mối đe dọa mạng.

Các phiên bản mới được tích hợp với Trung tâm liên kết đối tác Panda Cloud – một giao diện Web cho phép các đối tác bán hàng và các nhà cung cấp dịch vụ quản lí tập trung vòng đời khách hàng một cách cực kì đơn giản (từ khi dùng thử đến lúc sử dụng và đổi mới sản phẩm). Ngoài ra, các tính năng giám sát của nó còn cho phép các đối tác của Panda xác định các cơ hội kinh doanh và tạo thêm nguồn thu nhập bằng cách xác định khách hàng nào chưa được bảo vệ, máy trạm, máy chủ, …

Phiên bản Panda Cloud Office Protection 5.50 đã xuất hiện trên website và các kênh bán hàng của Panda Security. Các phiên bản cũ sẽ được cập nhật tự động và hoàn toàn miễn phí. Để biết thêm thông tin về giải pháp bảo mật dựa trên nền tảng đám mây của Panda Security, khách hàng vui lòng truy cập: Panda Cloud Office Protection hoặc http://cloudprotection. pandasecurity.com.

Theo Panda



Bình luận

  • TTCN (0)