Ông Đỗ Cao Huy - đại diện Ngân Lựợng và ông Đặng Trung Nghĩa - đại diện công ty CP du lịch Tân Định kí kết hợp tác.

Ngày 23/8, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam Vecom, Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vietnet, cổng thanh toán trực tuyến quốc tế PayPal.com và Cổng thanh toán Nganluong.vn phối hợp tổ chức Hội Thảo "Giải Pháp thanh toán trực tuyến toàn diện".

Với chủ đề "Công cụ bán hàng không thể thiếu tới 250 triệu người dùng Việt Nam, Việt Kiều và Quốc tế", hội thảo mang đến cho các doanh nghiệp trong nước cơ hội ứng dụng giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện PayPal.com - Cổng thanh toán trực tuyến lớn trên thế giới và Nganluong.vn - Ví điện tử.

Việc tích hợp gói giải pháp thanh toán trực tuyến toàn diện PayPal.com và Nganluong.vn giúp các doanh nghiệp Việt Nam dễ dàng tiếp cận khách hàng rộng lớn từ người dùng trong nước, Việt Kiều xa quê hay khách hàng trên toàn cầu. Đặc biệt là cơ hội khai thác nguồn tài nguyên 250 triệu tài khoản hoạt động tại 190 thị trường với 25 loại tiền tệ trên toàn thế giới của PayPal.

Cũng nhân dịp này Nganluong.vn và PayPal.com thực hiện nhiều chương trình ưu đãi phí dịch vụ (giảm phí giao dịch từ 3,9% xuống còn 2,9% và miễn phí giao dịch qua Ngân Lượng trong vòng 1 năm).

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo

Xem file thuyết trình trong buổi hội thảo tại đây.



Bình luận

  • TTCN (0)