Sony Ericsson vừa cho giới thiệu thành viên mới trong gia đình Xperia, Xperia Neo V, có thiết kế khá giống với người tiền nhiệm Xperia Neo. Xperia Neo V sẽ được cập nhật lên hệ điều hành Android 2.3.4 (Gingerbread) trong tháng Mười tới.

Sony Ericson Xperia Neo V mỏng 13 mm và nặng 126 gram. Máy sử dụng vi xử lí Snapdragon MSM8255 có xung nhịp 1 GHz, trang bị màn hình hiển thị rộng 3,7 inch cho độ phân giải 480 x 852 pixel, giống với công nghệ Sony Reality Display. Đáng buồn là peria Neo V chỉ được trang bị camera 5 Mpx (so với 8 Mpx của Xperia Neo). Với camera này, người dùng có thể quay video HD 720p.

Sony Ericson Xperia Neo V cũng đi kèm với các tính năng hấp dẫn như Google Talk, Facebook, 3D sweep panorama. Ngoài ra, máy cũng bổ sung thêm kết nối USB và Sony Ericsson LiveDock.

Sản phẩm dự kiến sẽ được chính thức lên kệ vào quý IV năm nay với 3 kiểu màu khác nhau gồm: trắng, xanh và bạc. Hiện giá của sản phẩm chưa được công bố.

Theo Phonearena



Bình luận

  • TTCN (6)
B.A  3413

Hiện SE chỉ công bố Xperia Neo V lên kệ vào quý 4/2011, tháng 10 là việc cập nhật phiên bản hđh Android 2.3.4 cho dòng Xperia thôi bạn à. Thông tin chưa đúng.

Kiến Văn  41515

Cảm ơn bạn

Do trong khâu biên tập, chắc tại đang "mơ màng
" nên mình sai sót ý quan trọng, cảm ơn các bạn đã góp ý. Mình xin lỗi bạn đọc nhé!

Kinh Luân  744

Thích cái kiểu bầu bầu của SE. Cầm rất thích.

Hero Chou  4805

Mình thì thấy nó cứ nữ tính thế nào ấy, thích kiểu vuông vắn như N9 cơ Big Grin và cần cả mỏng và phẳng phía sau nữa

Kinh Luân  744

Big Grin
Tại cái này có 3.7 Smile Nếu to cỡ 4. thì vuông vắn cầm mới thích Smile

Trần Quốc Trung  453

nhìn thấy rất đẹp đấy chứ. Chắc chị em phụ nữ kết nắm đây